ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยากแต่คุ้มค่า! คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ประทับใจ เชลซี เป็นหนึ่งเดียวบุกทุบ พาเลซ

ยากแต่คุ้มค่า! คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ประทับใจ เชลซี เป็นหนึ่งเดียวบุกทุบ พาเลซ

Posted 13/02/2024 by siamsport

คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ เชลซี เผยแข้ง "สิงห์บลูส์" เนื้อเต้นสุดๆ ที่สามารถบุกชนะ คริสตัล พาเลซ ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ระบุนี่คือชัยชนะที่ยากลำบาก และพวกเขาทุกคนมีความกลมเกลียวกันจนสามารถคว้าสามแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ

คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางฟอร์มแรงของ เชลซี ประทับใจผลงานทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่รวมพลังจนสามารถเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ที่สนามเซลเฮิร์สต์ พาร์ค ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"ดิ อีเกิ้ลส์" โชว์ฟอร์มดุด้วยการยิงนำไปก่อนจาก เจฟเฟอร์สัน เลอมาร์ นาทีที่ 30 แต่ในครึ่งหลัง เชลซี รวมพลังประจัญบานจัดการเอาคืนเจ้าบ้านแบบทบต้นทบดอกตะบันสามประตูรวดจาก กัลลาเกอร์ (2 ประตู) และ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ

การคว้าสามคะแนนในแมตช์นี้ทำให้ เชลซี ขึ้นไปรั้งอันดับ 10 มี 34 คะแนน โดย กัลลาเกอร์ เปิดใจว่า "มันเป็นชัยชนะที่ยากลำบากจริงๆ เราเล่นไม่ดีพอในครึ่งแรก และต้องพยายามสู้ร่วมกันเพื่อทำงานของเราให้สำเร็จ เราตื่นเต้นกับการได้สามคะแนน"

"ครึ่งหลัง โปเช็ตติโน่ บอกให้เรารักษาความมั่นใจเอาไว้ และเราต้องทำผลงานให้ดีขึ้นพร้อมทั้งผ่านบอลให้เร็วกว่าเดิม แน่นอนว่าพวกเขาเล่นได้ดีเช่นกัน เรามีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และการได้ประตูตั้งแต่ต้นครึ่งหลังช่วยทำให้เรากลับสู่เกม เราจัดการซัดอีกสองประตูในช่วงท้ายเกมด้วย"

"เจ้านายมีการจัดรูปแบบการเล่นที่หลากหลายในการบุกเข้าไปเล่นในแดนของพวกเขาเพื่อพยายามสร้างโอกาสในการทำประตูให้มากยิ่งขึ้น มันเป็นเรื่องดีจริงๆ ที่ผู้จัดการทีมช่วยให้เราเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง"

"ตอนที่เราได้ประตูในช่วงต้นครึ่งหลังเรารู้ว่าเราต้องเดินหน้าต่อไป และคว้าชัยชนะให้ได้ แต่ต้องรอจนถึงช่วงท้ายเกม น่องของผมเริ่มมีอาการตะคริวกิน และจากนั้นก็มาได้ประตู มันเป็นความรู้สึกที่สุดวิเศษ แน่นอนว่าทุกๆ คนตื่นเต้นมากๆ" กัลลาเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »