ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์ ยิ้มแฉ่ง! ยูเวนตุส แย่พ่ายคาบ้านให้ อูดิเนเซ่ ตามจ่าฝูง 7 แต้มเหมือนเดิม

อินเตอร์ ยิ้มแฉ่ง! ยูเวนตุส แย่พ่ายคาบ้านให้ อูดิเนเซ่ ตามจ่าฝูง 7 แต้มเหมือนเดิม

Posted 13/02/2024 by siamsport

ยูเวนตุส แพ้คาบ้านเป็นนัดแรกของฤดูกาล หลังโชว์ฟอร์มแย่ปราชัยให้ อูดิเนเซ่ 0-1 ทำให้ "ม้าลาย" สะดุดแพ้ในลีก 2 นัดติด แม้รั้งอันดับ 2 แต่ตามจ่าฝูง "งูใหญ่" 7 แต้มเหมือนเดิมแต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม ส่วนอูดิฯ คว้าสามแต้มสำคัญในรอบ 6 เกม ต้องหนีตายโซนท้ายตารางต่อไป

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แมตช์วีกที่ 24 เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ระหว่าง ยูเวนตุส รองจ่าฝูง เปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับ 17 ของตาราง

เกมครึ่งแรก เจ้าบ้านทัพ "ม้าลาย" ครองบอลและสร้างโอกาสได้มากกว่า ทว่า าที 25 กลายเป็นทีมเยือน อูดิเนเซ่ บุกมาชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะได้ลูกฟรีคิกทางด้านขวา ลาซาร์ ซามาร์ดซิช เปิดเข้าไปในกรอบให้ โธมัส คริสเตนเซ่น โขกเช็ดไปติด อเล็กซ์ ซานโดร ที่สกัดพลาดมาเข้าทาง เลาตาโร่ จานเน็ตติ เซ็นเตอร์แบ็กของทีมตวัดแปด้วยซ้ายเข้าไปง่ายๆ

นาที 42 ทัพ "เบียงโคเนรี่" เกือบได้ลุ้นตีเสมอหลัง อเล็กซ์ ซานโดร ครอสมากลางประตูให้ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค โขกเต็มหัวแต่บอลพุ่งไปตรงตัว โอโกเย่ นายด่านอูดิเนเซ่ ปัดข้ามคานออกไป ทำให้จบครึ่งแรก ยูเวนตุส ตามหลัง อูดิเนเซ่ 0-1

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง นาที 56 อาเดรียง ราบิโอต์ กระชากถึงเส้นหลังแล้วปาดมาเสาแรกให้ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ซัดไปติดบล็อคแข้งอูดิฯ เจ้าตัวฟ้องว่าเป็นแฮนด์บอลแต่ไม่เป็นผล

ช่วงเวลาที่เหลือแม้เจ้าถิ่นจะพยายามอย่างหนักแต่แทบหาโอกาสยิงจะๆ เน้นๆ ไม่ได้เลย ก่อนจบเกม ยูเวนตุส แพ้คาบ้านให้ อูดิเนเซ่ 0-1 ทำให้ "ม้าลาย" แพ้สองนัดติดต่อกัน รั้งอันดับ 2 ตามจ่าฝูง 7 แต้มเหมือนเดิมแถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ส่วน อูดิเนเซ่ ชนะนัดแรกในลีกรอบ 6 เกม คว้าสามแต้มสำคัญกระโดดมารั้งอันดับ 15 มี 22 คะแนน มากกว่าโซนตกชั้นสามแต้ม

รายชื่อตัวจริงทั้งสองทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »