ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีทั้งดีและแย่! กัลลาส แฉ อันเดร อาร์ชาวิน, เอแด็น อาซาร์ เก่งแต่ขี้เกียจทั้งคู่

มีทั้งดีและแย่! กัลลาส แฉ อันเดร อาร์ชาวิน, เอแด็น อาซาร์ เก่งแต่ขี้เกียจทั้งคู่

Posted 14/02/2024 by siamsport

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส เปิดใจ อันเดร อาร์ชาวิน กับ เอแด็น อาซาร์ นอกจากจะมีพรสวรรค์ชั้นยอดเหมือนกันแล้ว ยังมีอีกเรื่องที่เหมือนกัน หลังเคยร่วมงานกับทั้งคู่มาแล้วตอนที่อยู่กับ อาร์เซน่อล และ เชลซี

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังกัปตันทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแฉ อังเดร อาร์ชาวิน กับ เอแด็น อาซาร์ อดีตสองแข้งชื่อดัง มีสิ่งที่เหมือนกันนั่นก็คือความขี้เกียจ

อาร์ชาวิน ประสบความสำเร็จอย่างมากตอนที่ย้ายมาเล่นกับ "เดอะ กันเนอร์ส" เช่นเดียวกับ อาซาร์ ซึ่งได้รับการเชิดชูว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดสมัยที่ค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

กัลลาส ซึ่งมีโอกาสได้เล่นร่วมกับทั้งสองคนมาแล้วสมัยที่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล (อาร์ชาวิน) และ อาซาร์ (เชลซี) ยืนยันว่าทั้งคู่ที่ปัจจุบันแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้ว มีสิ่งที่เหมือนกันนั่นก็คือความขี้เกียจ

"ผมสามารถเปรียบเทียบ อาร์ชาวิน กับ เอแด็น อาซาร์ พวกเขาเป็นนักเตะที่เหมือนกันนั่นก็คือมีพรสวรรค์ชั้นยอด อาร์ชาวิน เต็มไปด้วยพรสวรรค์ แต่ค่อนข้างขี้เกียจ ในอังกฤษมีความคาดหวังในตัวเขาสูงมาก เขาแสดงให้เห็นทั้งในสนามซ้อม และในเกม" อดีตแข้งชาวฝรั่งเศส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยากแต่คุ้มค่า! คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ประทับใจ เชลซี เป็นหนึ่งเดียวบุกทุบ พาเลซ
    คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ เชลซี เผยแข้ง "สิงห์บลูส์" เนื้อเต้นสุดๆ ที่สามารถบุกชนะ คริสตัล พาเลซ ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ระบุนี่คือชัยชนะที่ยากลำบาก และพวกเขาทุกคนมีความกลมเกลียวกันจนสามารถคว้าสามแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ
  • "กัลลาเกอร์" ซัดเบิ้ล! เชลซี รัวทดเจ็บบุกตบ พาเลซ หวนซิวชัยรอบ 3 นัด
    "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้ตามเป้า ครึ่งหลัง มาได้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เหมาคนเดียว 2 เม็ดรวมพลังรัวช่วง ทดเจ็บ ไล่แซง "คริสตัล พาเลซ" 3-1 เฮในลีกรอบ 3 นัดขยับเพิ่มเป็น 34 คะแนนรั้งอันดับ 10 ก่อนนัดหน้าเจอศึกหนักบุกเยือน "แมนซิตี้"
  • พาเลซ พบ เชลซี! โคล พาลเมอร์ ชูโรงดวลขี่ 12 นัดติด-ฟันฉับสกอร์?
    พรีเมียร์ลีกมันเดย์ไนท์เที่ยวนี้พกดีกรีศึกศักดิ์ศรี "ลอนดอน ดาร์บี้" เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี ยักษ์หลับกลางตารางผลงานบอลถ้วยดีกว่าในลีก ยกพลเยือน คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 15 ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 5 แต้ม แถมด้วยสถิติพบกันฟ้องไม่ว่า "สิงห์บลูส์" อยู่ในสภาพดีหรือแย่ก็ผูกปีชนะมา 12 เกมติดต่อกันแล้ว
  • "เดแคลน ไรซ์"ตะบันทีมเก่า! อาร์เซน่อล ยำ เวสต์แฮม ครึ่งโหลตามฝูง2แต้ม
    อาร์เซน่อล ต่อยอดความมั่นใจจากนัดที่แล้วบุกไปยำใหญ่ เวสต์แฮม แบบไม่ไว้หน้าถึงถิ่นในศึกลอนดอน ดาร์บี้ โดยเกมนี้ เดแคลน ไรซ์ ซัดประตูใส่ทีมเก่าได้สำเร็จ พร้อมทำอีกสองแอสซิสต์ ส่วน บูคาโย่ ซาก้า กดเบิ้ล พาทัพ "ปืนใหญ่" เก็บเพิ่มเป็น 52 แต้มเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ พร้อมไล่บี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เหลือ 2 คะแนนเท่านั้นศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. 67 ที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม ระหว่าง เวส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »