ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เริ่มงานแล้ว! ปิยะพงษ์ รวมพลอดีตทีมชาติไทย วางแผนพัฒนาดาวยิง

เริ่มงานแล้ว! ปิยะพงษ์ รวมพลอดีตทีมชาติไทย วางแผนพัฒนาดาวยิง

Posted 14/02/2024 by siamsport

ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน หนึ่งในสภากรรมการส.บอลไทย ยุค "มาดามแป้ง" ถือฤกษ์วันแห่งความรัก นัดรวมพลอดีตตำนานดาวยิงทีมชาติไทย วางแผนพัฒนาเพชฌฆาตล่าตาข่ายทัพ "ช้างศึก" เตรียมสัญจรทำโครงการไปทั่วประเทศเร็วๆ นี้

"เดอะตุ๊ก" น.อ.ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้าที่มีรางวัลการันตีมากที่สุดในวงการฟุตบอลไทย และยังได้การรับรองจากฟีฟ่าบันทึกสถิติการทำประตูในฐานะทีมชาติว่ามากถึง 103 ลูกอีกทั้งเพิ่งเป็นหนึ่งในสภากรรมการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชุดใหม่ภายใต้การนำของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประมุขบอลไทยคนใหม่นั้น

ล่าสุด เจ้าของฉายา "เพชรฆาตหน้าหยก" ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวในชื่อ "ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน" เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ทำการเชิญอดีตกองหน้าดีกรีทีมชาติไทยหลายยุคหลายสมัย เข้ามาร่วมพูดคุยเพื่อวางแนวทางในการพัฒนาตำแหน่งกองหน้าของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย

โดยในภาพดังกล่าวมีอดีตดาวยิงทีมชาติไทยหลายยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็น ส่งเสริม มาเพิ่ม อดีตปีกซ้ายทีมชาติไทย, กัณวีร์ ทองซิว อดีตดาวซัลโวประจำทีมทหารอากาศ, รณชัย สยมชัย ดาวยิงระดับตำนานของการท่าเรือ เอฟซี และทีมชาติไทย, พิพัฒน์ ต้นกันยา อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และเจ้าของรางวัลดาวซัลโวไทยลีก 2549 เป็นต้น

ทั้งนี้ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ได้ถูกดึงเข้ามาร่วมทีมงานของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ โดยมีการคาดกันว่า "เดอะตุ๊ก" จะให้เข้ามาร่วมงานกับ "โค้ชหรั่ง" อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ในการวางแผนงานสำหรับทีมชาติไทย โดยเฉพาะให้อดีตดาวยิงทัพ "ช้างศึก" ดูแลการปลุกปั้นตำแหน่ง "ศูนย์หน้า" ที่ปัจจุบันทีมชาติไทยกำลังขาดแคลน หากหมดยุคของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกวัย 35 ปี ไปแล้วนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแสแรง!ตั๋วเกมทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ เกลี้ยงแล้ว 2 โซน
    กระแสร้อนแรงจากผลงานเยี่ยมเอเชียนคัพ! ตั๋วเข้าชมคัดบอลโลก 2026 ทีมชาติไทย เล่นในบ้านที่ราชมังคลากีฬาสถาน 2 แมตช์พบ เกาหลีใต้ วันที่ 26 มี.ค. และพบ สิงคโปร์ วันที่ 11 มิ.ย. Sold Out แล้ว 2 โซน คาดทัพ "ช้างศึก" ยุค "มาซาทาดะ อิชิอิ" แฟนบอลไทยแน่นเชียร์เต็มความจุแน่
  • "อ๋อ คมกฤช" ยื่นหนังสือร้องเรียน กกต. เลือกตั้งนายกบอลไทยขัดข้อบังคับ
    อ๋อ คมกฤช นภาลัย หนึ่งในผู้สมัครลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในครั้งที่ผ่านมา เดินทางมายื่นหนังสือถึง การกีฬาแห่งประเทศไทย หลังมองว่าการเลือกตั้งกรรมการบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลขัดข้อบังคับรวมทั้งหมด 4 ข้อ
  • อิชิอิ ส่องนักเตะ 10 เกมถ้วน ก่อนเลือกตัวคัดบอลโลกชนเกาหลีใต้
    ทีมชาติไทย มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3,4 ด้วยการลงสนามพบกับ เกาหลีใต้ ในช่วงเดือน มี.ค.67 สถานการณ์ของทั้งสองทีมตอนนี้หลังผ่าน 2 นัด เกาหลีใต้ นำเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม มี 6 คะแนน ไทย อันดับ 2 มี 3 คะแนน ส่วนอันดับ 3 จีน มี 3 คะแนน และ อันดับ 4 สิงคโปร์ ยังไม่มีแต้ม เกมนัดที่ 3,4 ถือว่าเป็นเกมสำคัญต่อทุกทีมเพราะทีมนำอย่างเกาหลีใต้ หากเก็บชัยชนะได้หมดในช่วงเดือน มี.ค.67 จะผ่านเข้ารอบทันที
  • "ซิโก้" ฝากถึง "บิ๊กอ๊อด" หลังหมดวาระนายกส.บอลไทย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือคอง อันห์ ฮานอย ในศึกฟุตบอลวีลีก 1 โพสต์ข้อความถึง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่หมดวาระการเป็นผู้นำฟุตบอลไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »