ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดูง่ายแต่ทำยาก!เป๊ป สวน คาร์ราเกอร์-เนวิลล์ หลังโดนบอกสไตล์ ซิตี้ น่าเบื่อ

ดูง่ายแต่ทำยาก!เป๊ป สวน คาร์ราเกอร์-เนวิลล์ หลังโดนบอกสไตล์ ซิตี้ น่าเบื่อ

Posted 17/02/2024 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ไม่เห็นด้วยกับความเห็นของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แกรี่ เนวิลล์ ที่บอกว่าสไตล์ของทีมตนออกแนวน่าเบื่อ พร้อมบอกว่าถึงแม้สิ่งที่ทีมของตนทำได้จะดูง่าย แต่ความจริงมันทำได้ยาก

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าตนไม่เห็นด้วยกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ แกรี่ เนวิลล์ ที่บอกว่า "เรือใบสีฟ้า" มีสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อ

แมนฯ ซิตี้ ในยุคของ กวาร์ดิโอล่า ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแทบจะตลอดเวลาจนทำให้ในช่วงหลายปีมานี้พวกเขาถูกมองว่ามีสภาพเหนือกว่าแทบทุกทีมร่วมลีก อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ คาร์ราเกอร์ มองว่าทีมของ กวาร์ดิโอล่า เล่นเป็นขั้นตอนมากเกินไปจนไม่มีจังหวะการเล่นแบบเสี่ยงๆ ที่ทำให้รู้สึกสนุก ขณะที่ เนวิลล์ บอกว่า แมนฯ ซิตี้ มีสไตล์การเล่นที่ไม่น่าดูเอาซะเลย

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเราเองและเรื่องที่ว่าเราพอใจมากแค่ไหน มันขึ้นอยู่กับเราเองเท่านั้น ถ้าใครก็ตามไม่ชอบมันแล้วน่ะมันก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรเลย มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่แม้แต่นิดเดียว เรายังอยู่ในจุดที่ดี สิ่งที่สำคัญก็คือการที่เรายังรู้สึกเป็นตัวของตัวเองอยู่ สิ่งสำคัญมันไม่ใช่คำชมหรือการนึกเสียดายจากคนภายนอก"

"ผมจะพูดอะไรได้กันล่ะ เอาเป็นว่าก็ขอขอบคุณสำหรับคำชมเหล่านั้นแล้วกัน ในวงการฟุตบอลทุกอย่างมันเต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่เราก็ได้รับคำชมจากหลายคน ผมค่อนข้างมั่นใจเลยว่าหลายคนในโลกฟุตบอลรู้ดีว่ามันยากแค่ไหนที่จะยังทำผลงานได้ดีทุกสัปดาห์เป็นเวลามากถึง 6 หรือ 7 ปี"

"ผมจะบอกบางอย่างกับพวกคุณแล้วกัน ในอนาคตน่ะคุณจะไม่มีวันลืมทีมของเราแน่ มันอาจจะดูว่าเราทำกันได้แบบง่ายๆ แต่มันไม่ใช่แบบนั้นเลย จำคำพูดนี้ของผมได้เลยนะ มันดูเหมือนง่ายแต่ความจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้น บรรดาคู่แข่งของเราต่างก็ยำเกรงเรา สำหรับบางคนแล้วน่ะสิ่งที่เราทำได้มันไม่ดีพอสำหรับพวกเขา แต่ผมรู้ดีว่าที่จริงแล้วการเล่นของเรามันทำได้ยากแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »