ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดภูมิใจ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รับได้ เชลซี โดน แมนซิตี้ ไล่เจ๊

สุดภูมิใจ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รับได้ เชลซี โดน แมนซิตี้ ไล่เจ๊

Posted 18/02/2024 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี แสดงความพอใจอย่างแรงที่ สิงห์บลูส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และบุกมาแบ่งแต้มกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ด้วยผลเสมอ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.แม้ว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายได้ประตูออกนำก่อนก็ตาม

โปเชตติโน่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมบู๊กับแชมป์เก่าว่าหนึ่งแต้มที่คว้ากลับลอนดอนไปได้ถือว่าน่าพอใจมากแล้วเนื่องจากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และพังประตูคืนจนได้ในช่วงท้ายเกมจาก โรดรี้ ในนาทีที่ 83 หลังจาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กระทุ้งประตูทีมเก่าให้ เชลซี นำหน้าก่อนในช่วงท้ายครึ่งแรก

"ผมพอใจมาก เราโชว์ฟอร์มได้ดี ผมคิดว่าเราต้องการแสดงให้เห็นถึงสปิริต เราทำงานกันแบบนี้ ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกจากฟอร์มของพวกเขา  ผมคิดว่าเราสมควรภาคภูมิใจ เรามีความกล้าหาญมาก" กุนซือเลือดฟ้าขาวเอ่ย

"เรามีครึ่งแรกที่ดี ผมคิดว่าเราเล่นกันได้อย่างดุดันขณะที่ได้ครองบอลตะลุยขึ้นไปข้างหน้า และชนะการดวลกับฝ่ายตรงข้าม ครึ่งหลังผมคิดว่าพวกเขาเป็นฝ่ายครองเกม และพวกเขากดดันจนเราต้องตั้งรับต่ำ ผมคิดว่าเรามีความพยายามที่ดี และมีโอกาสชนะเกมนี้ ผมแฮปปี้มาก มันเป็นผลเสมอที่ดีสำหรับเราเมื่อคุณเจอกับทีมประเภทนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เราเล่นกันด้วยความกล้าหาญ และต่อสู้อย่างเต็มที่"

"แมนฯ ซิตี้ มีคุณภาพ และสร้างโอกาสได้ตลอดเวลา พวกเขามีนักเตะที่น่าทึ่ง"

ต่อการเปลี่ยนแผนช่วงกลางครึ่งหลังโดยถอด โคล พาลเมอร์ ออก และส่ง เทรโวห์ ชาโลบาห์ ลงไปเล่นพร้อมปรับหมากเป็นหลังห้า โปเช็ตติโน่ เอ่ยว่า "ผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องไม่เปิดพื้นที่ให้พวกเขา และส่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟลงไปเพิ่มอีกราย การเล่นในระบบแบ็คโฟร์ทำให้พวกเขามีช่องทาง เราจึงต้องพยายามหยุดสิ่งนี้ มันเป็นเรื่องยากเพราะพวกเราไม่สามารถยิงประตูที่สองได้ และพวกเขาได้ประตูตีเสมอ"

สำหรับนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ประทะกับ ลิเวอร์พูล พอช เอ่ยว่า "เราจำเป็นต้องรู้สึกว่ามีความเป็นไปได้ที่เราจะชนะ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าเราจะเจอกับทีมที่ดีที่สุดในโลกอันดับสอง ผมคิดว่าความเชื่อมั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และตอนนี้เราจำเป็นต้องฟื้นฟูร่างกายกันก่อนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับนัดชิงชนะเลิศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »