ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมรับทำพัง! โรดรี้ ชี้ แมนซิตี้ จัดการหมากโต้กลับ เชลซี ไม่ดีพอ

เกมรับทำพัง! โรดรี้ ชี้ แมนซิตี้ จัดการหมากโต้กลับ เชลซี ไม่ดีพอ

Posted 18/02/2024 by siamsport

โรดรี้ มิดฟิลด์ตัวฉกาจของ แมนฯ ซิตี้ ออกปากชี้ เรือใบสีฟ้า เล่นเกมรับได้อย่างหละหลวมเกินไปจนเสียท่าให้กับแผนโต้กลับของ เชลซี ซึ่งลงเอยแล้วทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. และส่งผลร้ายต่อการพยายามป้องกันแชมป์ของทีมเจ้าบ้าน

แมนฯ ซิตี้ หยุดสถิติชนะรวดติดต่อกันทุกรายการเอาไว้ที่ 11 นัดเนื่องจากถูก เชลซี ทีมในโซนกลางตารางบุกมาทำแสบโดย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง อดีตนักเตะของ เรือใบสีฟ้า สอยตาข่ายให้ทีมเมืองกรุงนำหน้าได้ก่อนในนาทีที่ 42 ก่อนที่ โรดรี้ จะทวงคืนให้แชมป์เก่าได้ในนาทีที่ 83 แต่ไม่ดีพอต่อการตั้งเป้าโกยแต้มแซงนำ ลิเวอร์พูล เนื่องจากพวกเขาตามหลังทีมจ่าฝูงสี่แต้มแม้จะมีเกมตุนอยู่อีกนัดก็ตาม

"เราได้แค่แต้มเดียวจากผลเสมอ แน่นอนว่าเราต้องการชนะ ผมคิดว่าเราเล่นกันในครึ่งแรกได้ไม่ดีเลย เราเสียประตูง่ายๆอีกจนได้ ผมคิดว่าเราต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ พวกเขาแทบสร้างโอกาสไม่ได้เลยในครึ่งแรก" กองกลางทีมชาติสเปนเผย

"เรารู้ว่าพวกเขามีเกมโต้กลับ และมีนักเตะความเร็วสูง แต่คุณต้องป้องกันลูกโต้กลับให้ดีกว่านี้ มันทำให้เป็นเรื่องยากเสมอที่จะกลับมาได้ คุณไม่อาจปล่อยให้เกมเป็นแบบนี้ได้ ผมไม่ได้บ่นถึงใคร แต่เราต้องรับผิดชอบร่วมกันหากเราต้องการคว้าแชมป์ลีก"

"เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ เราพยายามกันอย่างหนักในครึ่งหลัง เรามีสปิริตมากขึ้น เราต้องการครองบอลและเสี่ยง เรากลัวเกมโต้กลับมากเกินไปในครึ่งแรก คุณต้องเล่นด้วยความกล้าหาญ"

"เรามีโอกาสชนะ แต่มันน่าโมโหที่บอลไม่ข้ามเส้นประตู ผมไม่อยากพูดถึงผู้ตัดสิน ผมจำได้ว่าแต่ละเกมมีการเช็กวีเออาร์มากมาย แต่เราไม่มีเลย คุณเห็นได้ว่าผู้ตัดสินปล่อยให้เกมดำเนินไปตลอด"

"ซีซั่นยังเหลืออีกยาวไกล เราต้องชนะ เบรนท์ฟอร์ด เรายังมีผลงานที่ดี เรารู้ว่าเราเอง ,ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล จะไม่ชนะทุกนัดไปจนจบซีซั่น เราต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่ง และเดินหน้ากันต่อ เรามีประสบการณ์มากพอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »