ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ชนะ 4 เกมติด! มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ชี้ ยูเวนตุส ถึงเวลารีบูตเครื่อง

ไม่ชนะ 4 เกมติด! มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ชี้ ยูเวนตุส ถึงเวลารีบูตเครื่อง

Posted 18/02/2024 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส รับสภาพ "ม้าลาย" ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องปิดสวิตช์ และรีบูตเครื่องใหม่ หลังทำได้แค่ออกไปเจ๊า เฮลลาส เวโรน่า 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้ทีมตนช่วงนี้ฟอร์มไม่ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะในแต่ละเกม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เฮดโค้ช ยูเวนตุส เชื่อว่า ทีมตนถึงเวลาที่จะต้องรีบูตเครื่องใหม่ เพื่อคืนความสดชื่นให้กับทีม หลังจากที่ทำได้แค่ออกไปเสมอ เฮลลาส เวโรน่า 2-2 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เท่ากับว่าตอนนี้ ยูเวนตุส ซึ่งรั้งอันดับสองในตารางคะแนน เซเรีย อา ไม่ชนะใครในลีกมา 4 นัดติด (เสมอ 2, แพ้ 2) และมีคะแนนตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูง ไกลถึง 9 แต้ม แถมลงเตะมากกว่า "งูใหญ่" 1 นัด จนแทบหมดลุ้น สคูเด็ตโต้ และยิ่งไปกว่านั้น พวกเขามีโอกาสถูกเขี่ยตกที่สามด้วย หาก เอซี มิลาน บุกไปเอาชนะ มอนซ่า ในเกมวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ได้

"เราได้แค่สองแต้ม จากสี่เกมหลังสุด ดังนั้นมันคงถึงจุดที่เราจำเป็นต้องกดปุ่มรีเซตแล้วล่ะ" อัลเลกรี กล่าว "เรายังมีเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองฯ ให้ลุ้นอยู่ (นัดแรก เปิดบ้านดวล ลาซิโอ วันที่ 2 เมษายน) ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องรีบูตเครื่องใหม่ก่อน เพราะมันไม่ง่ายเลย ที่จะแค่สับสวิตช์ เพื่อกลับสู่ฟอร์มเดิมอีกครั้ง เราเป็นทีมที่ทำงานหนัก แต่ฟอร์มช่วงนี้มันไม่ดีพอที่จะเก็บชัยชนะจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »