ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮงเหลือเชื่อ! แกรี่ เนวิลล์ ชี้ กาเซมีโร่ ต้องโดนไล่เกม แมนยู สยบ ลูตัน

เฮงเหลือเชื่อ! แกรี่ เนวิลล์ ชี้ กาเซมีโร่ ต้องโดนไล่เกม แมนยู สยบ ลูตัน

Posted 19/02/2024 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงลงความเห็นว่า กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ ผีแดง รอดพ้นจากการรับใบแดงอย่างเหลือเชื่อในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปคว่ำ ลูตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตเกมที่ เคนิลเวิร์ธ ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปนำเจ้าบ้านก่อนสองประตูจากฝีเท้าของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่เหมายิงคนเดียวก่อนที่ เดอะ แฮตเตอร์ จะตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 14 จากผลงานของ คลินตัน มอร์ริส

อย่างไรก็ดี หลังเสียสองประตูให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก นักเตะเจ้าบ้านก็โหมบุกหนักสร้างความกดดันให้กับอาคันตุกะอย่างต่อเนื่อง และส่งผลให้ กาเซมีโร่ ได้ใบเหลืองในนาทีที่ 34 จากการทำฟาวล์ อมารี เบลล์

จากนั้นอีกไม่กี่นาที มิดฟิลด์ชาวเมืองกาแฟก็ทะเล่อทะล่าเข้าปะทะ รอสส์ บาร์คลีย์ ล้มลงอีก แต่งวดนี้ผู้ตัดสิน เดวิด คู้ท ไม่ได้ควักอีกเหลืองโดยเป่าให้ลูกฟาวล์แก่ ลูตัน เท่านั้นอันเป็นเหตุให้ เทน ฮาก เปลี่ยนอดีตสตาร์ทีม เรอัล มาดริด ออกก่อนเริ่มครึ่งหลังทันทีโดยมี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้เสียบแทนเพื่อป้องกันไม่ให้กองกลางอเมริกาใต้ก่อความผิดพลาดซ้ำอีก

ต่อกรณีดังกล่าว เนวิลล์ แสดงมุมมองว่า กาเซมีโร่  โชคดีมากที่ไม่ได้ใบแดงจากท่านเปา

"เขาเข้าปะทะหลังเสียการครองบอล เขาโชคดีที่ไม่โดนไล่ออก เขาโชคดีมาก" คอมเมนเตเตอร์ตัวท็อปเอ่ย

"เขาตะโกนไปหา การ์นาโช่ หรือเปล่า? แต่บอกตามตรง มันไม่ใช่ความผิดของ การ์นาโช่ เพราะ กาเซมีโร่ ทำบอลเสียเอง และจากนั้นเขาก็โดนเปลี่ยนออกในครึ่งหลัง"

ขณะเดียวกัน หลังเกมจบลง ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้จัดการทีม ลูตัน ถูกสื่อสอบถามถึงการได้ใบเหลืองแค่ใบเดียวของ กาเซมีโร่ เช่นกัน

"เขาน่าจะโดนไล่ออก ผมคิดว่าเขาถูกเปลี่ยนออกช่วงพักครึ่งบ่งบอกสัญญาณถึงเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี" กุนซือเจ้าบ้านเอ่ย

ทั้งนี้ กาเซมีโร่ โดนไล่ออกมาแล้วสามครั้งนับตั้งแต่ปี 2023 โดยสองครั้งเป็นใบแดงโดยตรงเมื่อซีซั่นก่อน และอีกครั้งเป็นสองใบเหลืองจากเกม แชมเปี้ยนส์ลีก  นัดฟัดกับ กาลาตาซาราย ช่วงต้นซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »