ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิมเองน่ะ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ฮึกเหิมนำ เชลซี ดับซ่า ลิเวอร์พูล นัดชิง คาราบาว

เจิมเองน่ะ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ฮึกเหิมนำ เชลซี ดับซ่า ลิเวอร์พูล นัดชิง คาราบาว

Posted 19/02/2024 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเก้าอี้ร้อน เชลซี กระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" ต้องมีความเชื่อมั่นว่าจะคว่ำ ลิเวอร์พูล ได้ในเกมนัดชิง คาราบาว คัพ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังพวกเขากำลังคึกสุดขีดจากการบุกไปแบ่งแต้ม แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี เชื่อมั่นลูกทีมของตนมีดีพอที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในศึกคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เริ่มมีความมั่นใจอย่างต่อเนื่องหลังทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดพวกเขาสามารถหักปากกาเซียนบุกแบ่งแต้ม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การได้เพียงแค่ 1 คะแนนถือเป็นเรื่องดีสำหรับ เชลซี สวนทางกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แอนด์ โค. ที่ผิดหวังอย่างมาก เพราะนั่นทำให้พวกเขายังคงอยู่อันดับ 3 มี 53 คะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 แมตช์

โปเช็ตติโน่ ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้สานต่อฟอร์มยอดเยี่ยมในแมตช์ชิงโทรฟี่ใบเล็กสุดในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี และมั่นใจหากเล่นได้เหมือนเกมเสมอ แมนฯ ซิตี้ พวกเขาก็มีสิทธิ์ปราบ ลิเวอร์พูล เช่นกัน

"เราต้องรู้สึกว่ามันเป็นไปได้ที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าเรากำลังต้องลงเล่นกับทีมที่เก่งที่สุดอันดับ 2 ของโลก (เป็นรอง แมนฯ ซิตี้) ผมคิดว่าความเชื่อมั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และตอนนี้เราต้องฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดชิง"

"แน่นอนว่าเกมล่าสุดมันดีเยี่ยมมากๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เราอาจยังไม่ได้อยู่ในระดับของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราเป็นทีมคนหนุ่มซึ่งต้องอาศัยเกมประเภทนี้เพื่อพัฒนาศักยภาพ" โปเช็ตติโน่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »