ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอริค เทน ฮาก พูดถึงความสามารถของราสมุส ฮอยลุนด์ในการ ‘แสดงผลงานภายใต้ความเครียด’

เอริค เทน ฮาก พูดถึงความสามารถของราสมุส ฮอยลุนด์ในการ ‘แสดงผลงานภายใต้ความเครียด’

Posted 19/02/2024 by 7M

 

เอริค เทน ฮาก ยกย่องตัวละครของรัสมุส ฮอยลันด์ หลังจากที่นักเตะวัย 21 ปีทำประตูได้สองครั้งในช่วงเจ็ดนาทีแรกเพื่อช่วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะลูตัน 2-1 ในพรีเมียร์ลีกที่ถนนเคนิลเวิร์ธ

หลังจากเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดอย่างช้าๆ กองหน้ารายนี้ที่เซ็นสัญญามาจากอตาลันต้าด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ตอนนี้ทำประตูได้ 6 เกมติดต่อกันจนทำได้ 13 ประตูจาก 30 นัดแรกให้กับยูไนเต็ด รวมถึง 7 ประตูจาก 20 ประตูในลีกด้วย

ยูไนเต็ดออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบในการเจอกับทีมของร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ โดยขึ้นนำภายในไม่กี่นาทีเมื่อโฮจลุนด์จ่ายบอลผิดของอมาริอิ เบลล์ นักเตะชาวเดนมาร์กก็วิ่งผ่านและอุ้มบอลไปรอบๆ ผู้รักษาประตูโธมัส คามินสกี้ ก่อนที่จะกลิ้งเข้าประตูที่ว่างเปล่า

และในเวลาไม่นาน ความได้เปรียบก็เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า Hojlund ก็เข้าเป้าอีกครั้งในขณะที่เขาเบี่ยงเบนความพยายามของ Alejandro Garnacho จากนอกเขตโทษในเสาใกล้ด้วยหน้าอกของเขา

 

7️⃣ goals in 6️⃣ games for Rasmus Hojlund ??#MUFC || #LUTMUN pic.twitter.com/CUJTlA1wOY

— Manchester United (@ManUtd) February 18, 2024

 

ลูตันตีกลับและลดการค้างครึ่งหนึ่งในนาทีที่ 14 ทาฮิธ ชอง อดีตนักเตะยูไนเต็ดรับบอลจากอัลฟี่ ดัฟตี และยิงลูกเตะที่เบี่ยงเข้าทางกัปตันทีมคาร์ลตัน มอร์ริส ที่โขกบอลนำหน้าอังเดร โอนาน่า ตีเป็น 2-1

ทีมของเท็น ฮาก มีโอกาสขึ้นนำอีกครั้งหลังพักครึ่ง เห็นได้ชัดที่สุดเมื่อบรูโน เฟอร์นันเดส จ่ายบอลไปรอบๆ คามินสกี้ ขณะที่ผู้รักษาประตูทำประตูให้ตัวเอง แต่กลับเห็นว่าความพยายามของเขาถูกเบี่ยงเบนไปจากการสกัดกั้นอันยอดเยี่ยมของอัลเบิร์ต แซมบี โลคองกา

ในวันที่ยูไนเต็ดขยายชัยชนะในลีกเป็นสี่เกมเพื่อรักษาความกดดันให้กับแอสตันวิลล่าและท็อตแนมในการแข่งขันเพื่อผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก เท็น ฮากเลือกฮอจลันด์เพื่อชมเชยในขณะที่เขายังคงปรับตัวกับชีวิตในอังกฤษต่อไป .

“เรามีความสุขมากกับการรับสมัครของเรา ที่เราคัดเลือกตัวละครที่เหมาะสมเพราะเขาสามารถแสดงภายใต้ความเครียดได้” เทน ฮาก กล่าว

“และเมื่อสิ่งต่างๆ ขัดแย้งกับเขาเหมือนในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล เขามีความสามารถที่จะมีคาแรคเตอร์ที่แข็งแกร่ง มีความยืดหยุ่น มีความมุ่งมั่นและทำประตูได้ และนั่นคือสิ่งที่เราเห็นเมื่อเราสำรวจดูเขา”

“แน่นอนว่าเขาต้องการกำลังใจ เพราะมันไม่ง่ายเลยเมื่อคุณยังเด็ก แต่โดยทั่วไปแล้ว เขาใจเย็นและคุณเห็นความสามารถของเขา”

Hojlund ใช้เวลาจนถึงวัน Boxing Day เพื่อทำประตูแรกในลีกให้กับ United โดยทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมในชัยชนะคัมแบ็ก 3-2 เหนือ Villa ที่ Old Trafford

ก่อนหน้านี้ประตูเดียวของเขาเกิดขึ้นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ทีมตกรอบยุโรปก่อนคริสต์มาสและรั้งอันดับสุดท้ายในกลุ่มที่เชื่อง

“ในตอนแรกเขาไม่มีโชคมากนัก” เท็น ฮาก กล่าว “เขายิงได้บางประตู เช่น ประตูที่พบกับไบรท์ตัน เกมแรกของเขา และพวกเขาไม่อนุญาต และยังไม่มีใครรู้ว่าทำไม”

“มีช่วงเวลาที่สำคัญมากในสโมสรใหม่และลีกใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกองหน้าที่จะสร้างความมั่นใจ นั่นไม่ได้ให้มา แต่คุณเห็นว่าเขาเป็นนักสู้ เขาเดินหน้าต่อไป และเขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมต่อหน้าประตู

We gave you everything, again ? pic.twitter.com/5LiwU4FIe9

— Luton Town FC (@LutonTown) February 18, 2024

“มีหลายช่วง พื้นที่ที่เขาสามารถปรับปรุงได้ แต่เขามีความสามารถในการทำประตู นั่นชัดเจน แต่สิ่งที่เราเห็นตั้งแต่เดือนกันยายนคือเขาพัฒนาขึ้นในด้านอื่นๆ มากมาย เช่น การครองบอล”

เอ็ดเวิร์ดส์หัวหน้าทีมลูตันสะท้อนให้เห็นถึงเกมที่ฝ่ายของเขาช็อคด้วยการเสียประตูหลังจากผ่านไปเพียง 37 วินาที

“มันทำให้เราสั่นคลอนและทำให้เราสั่นคลอนเล็กน้อย” เขากล่าว “1-0 กลายเป็น 2-0 หลังจากนั้นประมาณหกนาที และคุณกลัวความคิดที่แย่ที่สุดนิดหน่อยว่า ‘โอเค เราจะตอบสนองต่อเรื่องนี้อย่างไร?’

“แต่ฉันต้องให้เครดิตแก่ผู้เล่นมากมาย พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความสงบและความเชื่อ ความมุ่งมั่นต่อแผนเกม และลากตัวเองไปสู่การแสดงที่ดีจริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »