ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอาเรื่อง! บาเยิร์น มิวนิค เล็งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีมแบบขัดตาทัพ

เอาเรื่อง! บาเยิร์น มิวนิค เล็งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีมแบบขัดตาทัพ

Posted 20/02/2024 by siamsport

เซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า... นักข่าวคนดังเมืองเบียร์ ปูด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล็งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หากมีการปลด โธมัส ทูเคิ่ล กลางซีซั่น

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังพิจารณา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทางเลือก สำหรับกุนซือที่จะเข้ามาคุมทีมแบบชั่วคราวจนจบฤดูกาล หากมีการปลด โธมัส ทูเคิ่ล พ้นตำแหน่ง ตามรายงานจาก ฟลอเรียน เพลตเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังเมืองเบียร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เพลตเทนแบร์ก ระบุว่า คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น ติดตามดูผลงานของ โซลชา มาหลายปีแล้ว ขณะที่ ตำนานหัวหอก "ปีศาจแดง" วัย 50 ปี ซึ่งปัจจุบันยังไม่คุมทีมไหน ก็พร้อมที่จะเปิดรับงานใหม่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เพลตเทนแบร์ก เสริมว่า ยังไม่มีอะไรจริงจัง ณ ตอนนี้ระหว่าง บาเยิร์น กับ โซลชา เนื่องจากแผนการหลักของ "เสือใต้" ยังคงเป็นการให้ ทูเคิ่ล อยู่คุมทีมต่อไปจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย ถึงแม้พาทีมแพ้รวดใน 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการก็ตาม

ทั้งนี้ เพลตเทนแบร์ก เพิ่งรายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกุนซือ เรอัล มาดริด คือหนึ่งในตัวเต็งที่จะรับงานกุนซือ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »