ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ใช่แค่ไทยลีก! "อิชิอิ" พร้อมส่องฟอร์มนักเตะไทยในเจลีก

ไม่ใช่แค่ไทยลีก! "อิชิอิ" พร้อมส่องฟอร์มนักเตะไทยในเจลีก

Posted 20/02/2024 by siamsport

มาซาทาดะ อิชิอิ พร้อมส่องฟอร์ม 4 นักเตะไทยที่ค้าแข้งในเจลีก "สุภโชค-เอกนิษฐ์-พาตริก-เกียรติพล" ที่เตรียมเปิดฉากซีซั่น 2024 วันที่ 23 ก.พ.นี้ เล็งใส่ชื่อติดโผติดทีมชาติไทย ลุยคัดบอลโลก 2 เกมสำคัญดวลเกาหลีใต้ช่วงเดือนมีนาคม

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ที่เดินหน้าส่องผลงานนักเตะทั้งในระดับไทยลีก 1 และไทยลีก 2 เพื่อหาผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดติดทัพ "ช้างศึก" ลงเตะ 2 แมตช์สำคัญในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะพบกับ เกาหลีใต้ ทั้งสองนัดในช่วงเดือนมีนาคม

ล่าสุด เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ที่ได้ตระเวนไปชมเกมการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งที่ จ.สุโขทัย, จ.ชัยนาท และ จ.ขอนแก่น วางแผนดูฟอร์มนักเตะไทยที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นทั้ง 2 แข้งในเจลีก 1 สุภโชค สารชาติ ดาวเตะฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกอุราวะ เรดส์ และ 2 แข้งของนารา คลับ สโมสรในเจลีก 3 อย่าง พาตริก กุสตาฟส์สัน และ เกียรติพล อุดม

โดยกุนซือวัย 57 ปี ที่เกิดและเติบโตที่จังหวัดชิบะ บนแผ่นดินอาทิตย์อุทัย ต้องการขุมกำลังที่ผลงานยอดเยี่ยม และเข้ากับระบบการเล่นของ "ช้างศึก ยุค 2024" ไปต่อกรกับ "โสมขาว" ซึ่งวางเป้าหมายต้องเก็บแต้มให้ได้ทั้งสองนัด ในการเปิดโอกาสผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 3 ต่อไปตามเป้าหมายของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ

ทั้งนี้ สถานการณ์ของกลุ่ม ซี หลังลงเตะไปแล้วทีมละ 2 นัด อันดับ 1 เกาหลีใต้ ชนะ 2 นัดรวดมี 6 คะแนน, อันดับ 2 ทีมชาติไทย ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน, อันดับ 3 จีน 2 ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน และอันดับ 4 สิงคโปร์ 2 นัดแพ้รวดยังไม่มีคะแนน

สำหรับโปรแกรม 4 เกมสุดท้ายของทีมชาติไทย นัดที่ 3 วันที่ 21 มีนาคม 2567 พบ เกาหลีใต้ (เยือน), นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 พบ เกาหลีใต้ (เหย้า), นัดที่ 5 วันที่ 6 มิถุนายน 2567 พบ จีน (เยือน) และนัดที่ 6 วันที่ 11 มิถุนายน 2567 พบ สิงคโปร์ (เหย้า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากปาก "มาดามแป้ง"! โจนาธาร เข็มดี จะมีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยหรือไม่
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พูดถึงกรณีที่ โจนาธาร เข็มดี ปราการหลังจากสโมสร ราชบุรี เอฟซี พร้อมจะกลับมาเล่นให้กับทีมชาติไทยอีกครั้ง
  • "พิพัฒน์" แฮปปี้ร่วมงาน "เดอะตุ๊ก" โปรเจกต์ ฟูมฟักกองหน้าให้ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย
    "ต้น" พิพัฒน์ ต้นกันยา อดีตกองหน้าชื่อดังทีมชาติไทย อาสาร่วมงานกับกองหน้ารุ่นพี่ อย่าง "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ในภารกิจติวเข้มกองหน้าให้กับ ทีมชาติไทย ทุกชุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การทำประตูให้กับแข้งลุ่มเจ้าพระยา ที่ระยะหลังนับวันจะหาหอกฝีเท้าดีได้ยาก
  • ปธ.ฟุตบอลเกาหลีใต้ ชี้เหตุสำคัญปลด คลิ้นส์มันน์ ฟ้าผ่า!
    หลังสมาพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้(KFA) ประกาศแยกทาง เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมันพ้นทางการเป็นเฮดโค้ชทีมชาติเกาหลีใต้ หลังไม่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลเอเซียน คัพ 2023
  • 3 ตัวเต็ง! คุมทีมชาติเกาหลีใต้ ดวล ทีมชาติไทย
    หลังจากที่สมาพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ประกาศแยกทางกับ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมัน ในการทำหน้ากุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ และประกาศชัดเจนในการเดินหน้าแต่งตั้งโค้ชคนใหม่เข้ามาทำทีมแบบเร่งด่วนเพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี ซึ่ง MBN สื่อของเกาหลีใต้ออกมารายงานว่า คณะกรรมการฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้ วางแคนดิเดตกุนซือทีมชาติคนใหม่ไว้ 3 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »