ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอลิเวอร์กลาสเนอร์ดูทีมถูกเอฟเวอร์ตันตีเสมอ

โอลิเวอร์กลาสเนอร์ดูทีมถูกเอฟเวอร์ตันตีเสมอ

Posted 20/02/2024 by 7M

 

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซคนใหม่เฝ้าดูจากอัฒจันทร์ในฐานะตัวสำรองของอมาดู โอนาน่า คว้าเอฟเวอร์ตันมาทำประตูตีเสมอช่วงท้ายเกมให้เสมอ 1-1 ที่กูดิสัน พาร์ค

ประตูในนาทีที่ 66 ของจอร์แดน อายิวได้รับการต้อนรับด้วยรอยยิ้มอันสดใสจากอดีตโค้ชไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งประกบระหว่างสตีฟ พาริช ประธานอีเกิลส์ และมาร์ค ไบรท์ อดีตกองหน้าในกล่องผู้อำนวยการ

ผู้ชนะยูโรปาลีกปี 2022 ไม่มีข้อมูลใดๆ ในเกมดังกล่าว หลังจากเพิ่งได้รับการประกาศให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งแทนของรอย ฮอดจ์สัน ก่อนเริ่มการแข่งขันไม่ถึงสามชั่วโมง แต่การเปลี่ยนแปลงดูเหมือนจะได้ผลตามที่ต้องการ

Everton v Crystal Palace – Premier League – Goodison Park

โอลิเวอร์กลาสเนอร์ (กลาง) ผู้จัดการทีมคริสตัลพาเลซคนใหม่


อย่างไรก็ตาม โอนาน่าลงจากม้านั่งสำรองเพื่อพยักหน้าจากลูกเตะมุมนาทีที่ 84 เพื่อคว้าแต้มที่พาท๊อฟฟี่ออกจากสามอันดับล่าง

ความพ่ายแพ้อาจเป็นหายนะสำหรับทีมของ Sean Dyche แต่อย่างน้อยการเสมอกันทำให้พาเลซชนะเพียงสองลีกใน 14 นัดหลังสุดของพวกเขา ถูกปฏิเสธชัยชนะซึ่งจะทำให้พวกเขานำแปดแต้มจากโซนตกชั้น

กลาสเนอร์กล่าวว่าเขารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับทีมที่มีพรสวรรค์ และการแสดงนี้ หากไม่มีสตาร์ดัสท์จากคู่หูที่ได้รับบาดเจ็บอย่างเอเบเรชี เอซ และไมเคิล โอลิเซ่ ก็จะให้กำลังใจเขาได้บ้าง

ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แพดดี้ แม็กคาร์ธี และเรย์ ลูวิงตัน เข้ามาดูแลเกมดังกล่าว หลังจากที่ฮอดจ์สัน ซึ่งเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหลังจากล้มป่วยในการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี ยืนยันการตัดสินใจของเขาที่จะลาออกจากตำแหน่งในช่วงเช้าของวัน

 

The new boss.#CPFC | #EVECRY pic.twitter.com/oYZSlEcGkv

— Crystal Palace F.C. (@CPFC) February 19, 2024

 

อนาคตของพวกเขายังไม่ได้รับการตัดสิน เนื่องจากไม่มีการประกาศใดๆ เกี่ยวกับทีมงานเบื้องหลังของกลาสเนอร์ แต่หากนี่คือการมีส่วนร่วมครั้งสุดท้ายของพวกเขา อย่างน้อยพวกเขาก็ทำให้อดีตหัวหน้าของพวกเขาภูมิใจกับผลงานที่จัดขึ้นหลังจากความไม่แน่นอนมาหลายวัน

เอฟเวอร์ตันจะรู้สึกว่านี่เป็นโอกาสที่พลาดไป แต่พวกเขาก็ยังห่างไกลจากสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขา และการกลับมาของอับดุลลาย ดูคูเร่ที่กลับมา ลงเล่นเพียงนัดที่สองจาก 12 นัดหลังได้รับบาดเจ็บ ดูเป็นสนิม ไม่มีอะไรมากไปกว่าตอนที่เขาล้มเหลวในการเปลี่ยนจากระยะหกหลา

แต่ในแง่ของโอกาสที่พลาดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โดมินิก คาลเวิร์ต-เลวิน ถูกตำหนิด้วยการโหม่งในครึ่งแรก ซึ่งเขาจะฝังไว้จนสุดพลัง แต่ขาดความมั่นใจ ทำให้การวิ่งแบบไร้สกอร์ยืดเยื้อไปถึง 19 เกม

ครึ่งแรกที่ไม่มีคำอธิบายจบลงด้วยการที่ทีมเจ้าบ้านถูกโห่ไล่หลังจากล้มเหลวในการลงทะเบียนการยิงเข้าเป้า ด้วยการวอลเลย์กว้างของ Doucoure และโหม่งของ Calvert-Lewin จากเป้าหมายของ Dwight McNeil

Climbing highest ? pic.twitter.com/OF7o56oiPb

— Everton (@Everton) February 19, 2024

 

อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ผู้มาเยือนยิงตรงไปที่จอร์แดน พิคฟอร์ด และลูกโหม่งของฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้าถูกเคลียร์ออกจากเส้นโดยแอชลีย์ ยัง

สิ่งต่างๆ ดีขึ้นเล็กน้อยหลังพักครึ่ง และพิคฟอร์ดต้องสกัดบอลจากไทริค มิทเชลด้วยหน้าอกของเขาและแซม จอห์นสโตนหมายเลขตรงข้ามเพื่อปัดป้องลูกโหม่งเข้าประตูของเจมส์ ทาร์คอฟสกี้

ความยุ่งเหยิงที่ Doucoure สร้างขึ้นจากการพยายามเปลี่ยนเส้นทางที่ผิดพลาดของ Idrissa Gana Gueye จากบอลที่หลุดออกมาแนะนำว่ามันไม่ใช่คืนของเอฟเวอร์ตัน

และดูเหมือนจะเป็นเช่นนั้นเมื่อมาเทต้าไล่จาร์ราด แบรนธ์เวตออกเพื่อตีลูกให้อายิวเพื่อตีลูกเฉียงผ่านพิคฟอร์ดเพียงประตูที่สามของฤดูกาล

ส่วนหัวของ Calvert-Lewin อีกคนกว้างและการยิงของ James Garner ถูกปัดป้องก่อนที่ Onana จะเพิ่มขึ้นเหนือ Johnstone เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่มุมของ McNeil แต่การวิ่งที่ไร้ชัยชนะของ Everton ได้ขยายไปสู่การแข่งขันลีกแปดนัดและพวกเขายังคงประสบปัญหารอผลที่ใกล้เข้ามาของการอุทธรณ์ต่อ 10- หักคะแนนจากการฝ่าฝืนกฎผลกำไรและความยั่งยืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »