ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอลิเวอร์ กลาสเนอร์จะได้รับผลบวกจากผลเสมอของพาเลซ

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์จะได้รับผลบวกจากผลเสมอของพาเลซ

Posted 20/02/2024 by 7M

 

แพดดี้ แม็กคาร์ธี่ ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ เชื่อว่าโอลิเวอร์ กลาสเนอร์ นายใหญ่คนใหม่จะได้เห็นอะไรมากมายที่ทำให้เขาตื่นเต้นในเกมที่ทีมเดอะ อีเกิลส์ เสมอกับเอฟเวอร์ตัน 1-1

ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากได้รับการยืนยันว่าเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจากรอย ฮอดจ์สัน ที่มีประสบการณ์ ซึ่งยืนลงก่อนหน้านี้ในวันนั้น กลาสเนอร์กำลังเฝ้าดูจากอัฒจันทร์ที่กูดิสัน พาร์ค ขณะที่พาเลซคว้าแต้มในคืนวันจันทร์

แม็คคาร์ธี่ ซึ่งดูแลทีมร่วมกับผู้ช่วยเรย์ ลูวิงตัน หลังจากที่ฮอดจ์สันป่วยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รู้สึกว่าทีมที่ถูกส่งมอบนั้นอยู่ในสภาพที่ดี


McCarthy กล่าวว่า “เขาได้เห็นทีมที่มีจิตวิญญาณและความมุ่งมั่นในเรื่องนี้ ถือเป็นจุดดีในทิศทางที่ถูกต้องในจุดที่ยากที่จะมาถึง

“ผมมั่นใจว่าเขาจะรับข้อดีมากมายจากเกมนี้ และผมพนันได้เลยว่าเขาแทบรอไม่ไหวที่จะมาร่วมงานกับเด็กๆ”

กลาสเนอร์วัย 49 ปีสืบทอดทีมอันดับที่ 15 ในพรีเมียร์ลีก และหวังว่าจะหลีกเลี่ยงการถูกดึงเข้าสู่การต่อสู้ตกชั้นหลังจากฟอร์มย่ำแย่

นักเตะชาวออสเตรียนำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตคว้าแชมป์ยูโรปาลีกในปี 2022 และแม็คคาร์ธี่รู้สึกว่าเขาได้รับการแต่งตั้งที่แข็งแกร่ง

ชาวไอริชกล่าวว่า: “เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีสายเลือดที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้ชนะในยุโรป เขากำลังจะเข้ามาในกลุ่มที่ฉันมั่นใจว่าเขาจะสนุกกับการร่วมงานด้วย

Everton v Crystal Palace – Premier League – Goodison Park

Goodison ParkPaddy McCarthy รับผิดชอบร่วมกับ Ray Lewington สำหรับเกมนี้


“มันเป็นการเคลื่อนไหวเชิงบวกสำหรับสโมสรฟุตบอล และเป็นสิ่งที่ผมแน่ใจว่าจะทำให้แฟนๆ ตื่นเต้น”

McCarthy เปิดเผยว่าเขายังไม่มีโอกาสพบกับ Glasner และยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าตัวเขาเองมีอนาคตที่ Selhurst Park หรือไม่

เขากล่าวว่า: “เพิ่งมีการประกาศเมื่อเรามาถึงเพื่อรับประทานอาหารก่อนการแข่งขัน ฉันไม่มีโอกาสได้เจอเขา

“มันเป็นลมบ้าหมูมาสองสามวันแล้ว ฉันไม่มีการสื่อสารเกี่ยวกับตัวเองและอนาคตของฉันเลย”

ในส่วนของเกมนั้น การเผชิญหน้าอันน่าเบื่อก็สว่างขึ้นเมื่อ จอร์แดน อายิว ทำลายการหยุดชะงักด้วยการยิงระยะไกลอย่างยอดเยี่ยมหลังนาทีที่ 66

Onana มุ่งหน้าสู่อีควอไลเซอร์ให้กับเอฟเวอร์ตัน


เอฟเวอร์ตันตอบสนองได้ดี และความกดดันของพวกเขาก็หมดไปในที่สุดเมื่ออมาดู โอนาน่าโหม่งตีเสมอก่อนเวลา 6 นาที

McCarthy กล่าวว่า “เราสร้างสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมขึ้นมา จอร์แดนก็บรรลุเป้าหมายของเขาได้ดี เรารู้ว่าคำถามที่จะถามเมื่อมาที่นี่

“ผมคิดว่าเราป้องกันได้อย่างเด็ดเดี่ยวในช่วงส่วนใหญ่ของเกม แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถอยู่ต่อไปได้”

Sean Dyche ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันคร่ำครวญถึงจำนวนโอกาสที่เจ้าบ้านเสียไป แต่ถึงกระนั้นก็รู้สึกว่าประเด็นที่ยกท๊อฟฟี่ออกจากสามอันดับแรกนั้นเป็นสิ่งที่มีคุณค่า

 Dyche รู้สึกว่าฝ่ายของเขาควรได้รับโอกาสมากขึ้น


ไดช์กล่าวว่า “ครึ่งแรกดูเหมือนว่าเราจะออกไปแล้ว และพวกเขาเป็นทีมที่ผู้จัดการทีมคนใหม่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ พวกเขามีข้อได้เปรียบเล็กน้อยและพวกเขาก็เล่นได้ดี

“เราไม่ได้อยู่ห่างออกไปหลายไมล์ แต่เราไม่กล้าพอที่จะครองบอล ขี้อายเกินไป และเล่นถอยหลังมากเกินไป

“พวกเขายิงประตูได้ดี ยิงได้สะอาดตา แต่ผมคิดว่าสภาพจิตใจตอนนั้นดีที่ได้ยืนรุก” แน่นอนว่าเราทำได้มากพอที่จะได้แต้ม และมันก็เป็นการจ่ายบอลที่ดีและจบสกอร์ได้ดี

“มันเป็นอีกจุดหนึ่งบนกระดาน และเราเพิ่งออกมาจากโซนตกชั้น แต่ก็มีโอกาส เราต้องเริ่มไล่พวกเขา” มีโอกาสทองสองสามครั้งที่เราไม่ได้รับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอลิเวอร์กลาสเนอร์ดูทีมถูกเอฟเวอร์ตันตีเสมอ
    โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซคนใหม่เฝ้าดูจากอัฒจันทร์ในฐานะตัวสำรองของอมาดู โอนาน่า คว้าเอฟเวอร์ตันมาทำประตูตีเสมอช่วงท้ายเกมให้เสมอ 1-1 ที่กูดิสัน พาร์คประตูในนาทีที่ 66 ของจอร์แดน อายิวได้รับการต้อนรับด้วยรอยยิ้มอันสดใสจากอดีตโค้ชไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งประกบระหว่างสตีฟ พาริช ประธานอีเกิลส์ และมาร์ค ไบรท์ อดีตกองหน้าในกล่องผู้อำนวยการผู้ชนะยูโรปาลีกปี 2022 ไม่มีข้อมูลใดๆ ในเกมด...
  • แมนซิตี้ พบ เบรนท์ฟอร์ด! แบร์นาร์โด้ ซิลวา คืนปั้น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ขอแก้ฝืด-ฟันฉับสกอร์?
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก 3 ปีซ้อนต้องหล่นมาอยู่ที่ 3 หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ได้แค่เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 แต่งานนี้มีโอกาสแก้ตัวทันควันกับนัดตกค้างรับมือ เบรนท์ฟอร์ด ทีมเมืองหลวงที่พวกเขาเพิ่งบุกชนะมา 3-1 เมื่อไม่นาน แถมด้วยสถิติชนะ 6 จาก 7 หนหลังในรัง แต่ล่าสุดซีซั่นที่แล้วพลิกล็อกแพ้เฉย
  • ทางการ! แดน แอชเวิร์ธ ลาออก ผอ.กีฬา นิวคาสเซิ่ล
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แถลงยืนยัน แดน แอชเวิร์ธ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของทีม สาลิกาดง แล้วหลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวกระหายย้ายไปนั่งเก้าอี้ตัวเดียวกันให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก
  • ตัวเลือกเซอร์ไพรส์!เปิดชื่อ 7 กุนซือ ลิเวอร์พูล สนฉุดคุมทีมซีซั่นหน้า
    สกาย สปอร์ตส์ ระบุ ลิเวอร์พูล เล็งแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่ที่จะถูกดึงตัวมาคุมทีมแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซีซั่นหน้าเอาไว้เจ็ดรายด้วยกันโดยมีหนึ่งรายที่โผล่เข้ามาอยู่ในโผสดๆร้อนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »