ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมป์แรกของเสี่ยท็อดด์! เชลซี อัดฉีดโบนัสล้ม ลิเวอร์พูล ซิวถ้วยคาราบาว

แชมป์แรกของเสี่ยท็อดด์! เชลซี อัดฉีดโบนัสล้ม ลิเวอร์พูล ซิวถ้วยคาราบาว

Posted 21/02/2024 by siamsport

เชลซี เศรษฐีลอนดอนประกาศเม็ดเงินอัดฉีดนักเตะออกมาแล้วสำหรับนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ปะทะกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 25 ก.พ.นี้ซึ่งจะเป็นการคว้าแชมป์ใบแรกของ ท็อดด์ โบลีห์ นับตั้งแต่เศรษฐีอเมริกันเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เตรียมทำศึกกับ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงดำถ้วย คาราบาวคัพ ที่ เวมบลีย์ และที่แน่ๆทีมจากลอนดอนได้เปรียบในเรื่องความสดของนักเตะอย่างแน่นอนเนื่องจาก ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงเตะศึก พรีเมียร์ลีก กับ ลูตัน ที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันพุธนี้

ต่อความคืบหน้าล่าสุด เดลี่ เมล รายงานเมื่อ 20 ก.พ.ว่า สิงห์บลูส์ ประกาศอัดฉีดเงินรางวัลให้นักเตะออกมาแล้วเป็นจำนวน 500,000 ปอนด์ (ราว 22.5 ล้านบาท) หากขุนพลของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต หงส์แดง ได้สำเร็จเพื่อนำโทรฟี่ใบแรกมาตอบแทน โบลีห์ นักธุรกิจสัญชาติแยงกี้ที่จ่ายหนักเกินกว่า 1,000 ล้านปอนด์ (ราว 45,000 ล้านบาท)  ให้ทีมนำไปซื้อนักเตะนับตั้งแต่เขาเข้ามาเป็นเจ้าของสโมสรต่อจาก โรมัน อบราโมวิช เมื่อเดือนพ.ค.2022

ต่อกรณีดังกล่าว หมายความว่า 25 นักเตะของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะได้เงินไปแบ่งกันคนละ 20,000 ปอนด์ (ราว 900,000 บาท) หากสโมสรใช้วิธีแบ่งเงินเท่าๆกันโดยไม่คิดเทียบเป็นเปอร์เซนต์ว่าใครได้ลงเล่นในรายการนี้ด้วยจำนวนนาทีที่อยู่ในสนามมากกว่ากัน

สำหรับซีซั่นก่อนซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไปครองจากการสยบ นิวคาสเซิ่ล 2-0 นั้น ลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก ได้เงินไปแบ่งกันจากจำนวน 1.6 ล้านปอนด์ (ราว 72 ล้านบาท) ขณะที่เงินรางวัลที่แชมป์ คาราบาวคัพ ซีซั่นนี้จะได้รับจาก อิงลิช ฟุตบอล ลีก (อีเอฟแอล) ตกเป็นจำนวน 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ซึ่งน้อยกว่าแชมป์ เอฟเอคัพ ลิบลับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »