ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ต้องไปไหน!มาดริด เสนอบทบาทใหม่ให้ ลูก้า โมดริช

ไม่ต้องไปไหน!มาดริด เสนอบทบาทใหม่ให้ ลูก้า โมดริช

Posted 21/02/2024 by siamsport

เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา ตกเป็นข่าวเสนอตำแหน่งใหม่ให้กับ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติ โครเอเชีย แล้วหากเจ้าตัวคิดตัดสินใจรีไทร์หลังจบซีซั่นนี้

โมดริช พ่อค้าแข้งวัย 38 ปีค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มาเกินสิบปีแล้วนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สเปอร์ส ในปี 2012 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) และได้รับการคาดหมายว่าอาจแขวนรองเท้าในซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โมดริช บอกปัดข้อเสนอจาก อัล นาสเซอร์ ทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย และต่อสัญญากับ ราชันชุดขาว อีกหนึ่งปีโดยซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นเกมลีกกระทิงดุ 20 นัด

ต่ออนาคตของเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ ปี 2018 ล่าสุดเมื่อ 20 ก.พ.ดิ แอธเลติก เผยว่า เรอัล มาดริด เสนองานโค้ชของสโมสรให้กับดาวเตะโครแอตหากเจ้าตัวคิดแขวนรองเท้าในซัมเมอร์นี้

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า ราชันชุดขาว เสนองานชิ้นดังกล่าวให้ โมดริช พิจารณาตั้งแต่สองเดือนก่อนแล้ว แต่เจ้าตัวบอกปัดเนื่องจากยังกระหายค้าแข้งต่อ แต่ก็ไม่ถึงกับปฏิเสธแบบเด็ดขาดเนื่องจากต้องการทุ่มสมาธิให้กับศึก ยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์ซะก่อน

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลี่ยนเคยเปรยถึงเส้นทางใหม่ของ โมดริช ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาว่า "อย่างที่ผมเคยบอก ลูก้า คือตำนานฟุตบอลของ เรอัล มาดริด การตัดสินใจในซีซั่นหน้าขึ้นอยู่กับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »