ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “เรอัล มาดริด วางแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า ให้กับอาร์เซน่อล – ทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว”

“เรอัล มาดริด วางแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า ให้กับอาร์เซน่อล – ทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว”

Posted 21/02/2024 by 7M

คาริม เบนเซม่าเกือบได้ลงเล่นให้อาร์เซนอลภายใต้การคุมทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ แทนที่จะคว้าบัลลงดอร์ที่เรอัล มาดริด และมันก็ขึ้นอยู่กับการย้ายของหลุยส์ ซัวเรซไปบาร์เซโลน่า


คาริม เบนเซม่า เกือบย้ายไปอาร์เซน่อล

คาริม เบนเซม่า สตาร์ชาวฝรั่งเศสเตรียมย้ายซบอาร์เซน่อล แต่การย้ายซบบาร์เซโลน่าของหลุยส์ ซัวเรซทำให้ข้อตกลงหยุดลง

เบนเซม่าเป็นหนึ่งในไอคอนฟุตบอลที่จะย้ายไปยังตะวันออกกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากแจ้งเวลาที่เขาจะอยู่ที่มาดริด อย่างไรก็ตาม เขาอาจอำลาทีมยักษ์ใหญ่ในลาลีกาได้เกือบหนึ่งทศวรรษก่อนหน้านี้ โดยที่เดอะกันเนอร์สเป็นผู้นำในการแย่งชิงลายเซ็นของเขาในขณะนั้น

“ก่อนฟุตบอลโลก 2014 เรอัล มาดริดต้องการเซ็นสัญญากับผม และทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน” ซัวเรซ อดีตสตาร์ลิเวอร์พูลเปิดเผยในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ เมื่อพูดถึงการตัดสินใจลาออกจากแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นั้น หลังจากที่เกือบนำหงส์แดงขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก ชื่อลีก.

เขากล่าวเสริมว่า "พวกเขากำลังวางแผนที่จะขายเบนเซม่าให้กับอาร์เซน่อล ทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว เมื่อฟุตบอลโลกเริ่มต้น บาร์ซาก็เข้าร่วมการแข่งขัน และแน่นอนว่าผมชอบบาร์ซามากกว่า ด้วยสถานการณ์กัดเซาะ มาดริดจึงลดความสนใจลง และบาร์ซาก็สนใจมากขึ้น สนใจ…

“สุดท้ายแล้ว ผมมีทั้งสองทางเลือก และเลือกบาร์ซา เพราะมันคือความฝันของผม”

ซัวเรซออกจากแอนฟิลด์ไปเล่นให้กับสเปนด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ และจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสามประสานตัวรุกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาร่วมกับลิโอเนล เมสซี และเนย์มาร์ ในขณะที่เบนเซม่าเป็นดาวเด่นให้กับทีมเรอัล มาดริด ที่สามารถคว้าแชมป์ยุโรปได้หลายครั้ง และยังคว้าบัลลงดอร์อีกด้วย

ในทางกลับกัน อาร์เซนอล มีกองหน้าที่ประสบความสำเร็จมากมายในลอนดอนตอนเหนือ อเล็กซิส ซานเชซและแดนนี่ เวลเบ็คย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นั้น ส่วนลูคัส เปเรซย้ายมาร่วมทีมในอีก 2 ปีต่อมา ก่อนที่ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองและอเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์จะตามมาในฤดูกาลถัดมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »