ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซนอล สนใจ อิวาน โทนี่ย์

อาร์เซนอล สนใจ อิวาน โทนี่ย์

Posted 21/02/2024 by 7M

 

อาร์เซนอลยังคงกระตือรือร้นที่จะลงจอดในตำแหน่งนักแม่นปืนของเบรนท์ฟอร์ด อิวาน โทนี่ย์ ในช่วงตลาดซื้อขายที่กำลังจะมาถึง

อาร์เซนอล ‘มีระดับความสนใจอย่างแน่นอน’ ในการล่อลวงสตาร์เบรนท์ฟอร์ด อิวาน โทนี่ย์ ไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงฤดูร้อน แต่ดีน โจนส์ คนวงในในการย้ายทีมได้บอกกับ GIVEMESPORT ว่าทำไมนายมิเกล อาร์เตต้า ถึงถูกบังคับให้หันเหความสนใจไปที่อื่น

The Gunners อยู่ในการแข่งขันชิงตำแหน่งพรีเมียร์ลีกอย่างมั่นคงหลังจากฟื้นตัวจากการตกรอบ FA Cup ด้วยน้ำมือของ Liverpool ด้วยการผนึกชัยชนะติดต่อกันห้าครั้งซึ่งรวมถึงการยิงห้าประตูขึ้นไปสามครั้ง แต่ผู้อำนวยการด้านกีฬา Edu กำลังวางแผนอยู่แล้ว ก่อนที่จะมีการร่างกำลังเสริมก่อนที่การรณรงค์ปี 2024/25 จะเริ่มดำเนินการ

แม้ว่าการผลักดันของอาร์เซนอลเพื่อครองตำแหน่งแชมป์เกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาแสดงความทะเยอทะยานมากมายเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยที่เดแคลน ไรซ์กลายเป็นการเซ็นสัญญาของสโมสรด้วยการปิดผนึกการย้ายจากเวสต์แฮมยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาไม่สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับทางเลือกก่อนฤดูหนาวได้ การปิดหน้าต่างกระแทกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์

กันเนอร์สครองอำนาจเหนือโทนี่ย์ก่อนช่วงซัมเมอร์ที่อาจเกิดขึ้น

อาร์เซนอลส่งแมวมองไปดูโทนี่ย์ทำผลงานทำประตูในเกมที่เบรนท์ฟอร์ดเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สเมื่อต้นเดือนนี้ ตามรายงานของ HITC ขณะที่อาร์เตต้าตัดสินใจเพิ่มแต้มในการไล่ตามของเขา และทำการตรวจสอบต่อไปหลังจากเป็นแฟนบอลมายาวนาน

รายงานระบุว่า "เดอะกันเนอร์ส" อยากเห็นแข้งทีมชาติอังกฤษชุดเดียวลงสนาม โดยกลับมาจากการถูกแบนนาน 8 เดือนจากการละเมิดกฎการพนันในช่วงต้นปี 2024 ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คู่แข่งตัวฉกาจก็กำลังพิจารณาเช่นกัน ไม่ว่าจะมุ่งหน้าไปที่โต๊ะเจรจาเมื่อหน้าต่างการโอนเปิดขึ้นอีกครั้งหรือไม่

โทนีย์มีฟอร์มที่น่าทึ่งนับตั้งแต่กลับมาทีมชุดใหญ่ในเดือนมกราคม โดยทำประตูได้ 4 ครั้งจากการลงสนาม 5 นัดแรกของฤดูกาล และสถิติต่างๆ ชี้ให้เห็นว่าเขามีอาการทางคลินิกมากกว่ากาเบรียล เฆซุส กองหน้าตัวเลือกแรกของอาร์เซนอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่มไม่ใช่คู่แข่งเพียงรายเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ทำให้อาร์เซนอลแข่งขันแย่งชิงบริการของโทนี่ย์ เนื่องจากเป็นที่เข้าใจกันว่าเขาได้พยายามหาทางไปสู่เรดาร์ของเชลซี ในขณะที่พวกเขามองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากวิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของนาโปลี

แต่ในการเสริมทัพครั้งใหญ่ของอาร์เตต้า ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการย้ายทีม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ บอกกับ GIVEMESPORT ว่ากองหน้ารายนี้กระตือรือร้นที่จะย้ายไปเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถ้าเขาปิดม่านอาชีพค้าแข้งของเขาในเบรนท์ฟอร์ดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

อาร์เซนอลได้รับความหวังเพิ่มเติมในการสามารถเจรจาข้อตกลงก่อนการรณรงค์ในปี 2024/25 เนื่องจากโธมัส แฟรงค์ หัวหน้าทีมเบรนท์ฟอร์ดยอมรับว่าการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์มีแนวโน้มว่าจะอยู่ในการ์ด เนื่องจากโทนี่ย์ถูกกำหนดให้เข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของ สัญญาของเขาที่ Gtech Community Stadium

Dean Jones – การประเมินมูลค่าของ Brentford อาจทำให้เรื่องยุ่งยากสำหรับ Arteta

แม้ว่า Teamnewsandtix คนวงในของ Arsenal จะเปิดเผยว่าเขาไม่มั่นใจว่า Toney จะมุ่งหน้าไปลอนดอนตอนเหนือเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่ Jones เข้าใจดีว่า Gunners ยังคงสนใจที่จะบรรลุข้อตกลงกับ Brentford แม้ว่าจะไม่รุกล้ำในขั้นตอนนี้ก็ตาม

แต่นักข่าวที่เคารพนับถือรู้สึกว่าป้ายราคาของอดีตนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดซึ่งอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ในช่วงหน้าหนาวอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นจุดสนใจสำหรับอาร์เตต้าหากเดอะบีส์ปฏิเสธที่จะลดความต้องการลงเมื่อหน้าต่างการโอนเปิดอีกครั้งสำหรับธุรกิจ

Toney ไม่ใช่กองหน้าเพียงคนเดียวในเรดาร์ของ Arsenal ก่อนช่วงซัมเมอร์ ตามแหล่งข่าวของสเปน Gunners กำลังพิจารณาว่าจะขยับตัว Ollie Watkins ของ Aston Villa หรือไม่ หลังจากที่ Arteta ได้ตั้งเป้าที่จะทำให้ทีมของเขาเป็นภัยคุกคามมากยิ่งขึ้น ที่สามสุดท้ายของสนาม

รายงานระบุว่านักเตะวัย 28 ปีดึงดูดความสนใจของชาวลอนดอนเหนือด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลนี้ โดยทำตาข่ายได้ 18 ประตู และช่วยให้เพื่อนร่วมทีมทำอีก 12 แอสซิสต์จากการลงสนาม 35 นัด แต่ทีมวิลลาส์ทำได้ ต้องการมากถึง 86 ล้านปอนด์ เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าที่จะเก็บเขาไว้ในมิดแลนด์

วิลล่าอยู่ในสถานะการเจรจาต่อรองที่แข็งแกร่ง ขณะที่วัตกินส์ให้สัญญาระยะยาวกับสโมสรในเดือนตุลาคม เมื่อเขาเซ็นสัญญามูลค่า 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งยังไม่ครบกำหนดจนกว่าจะถึงฤดูร้อนปี 2571 ซึ่งจะทำให้เรื่องยุ่งยากสำหรับอาร์เซนอล ในความพยายามที่จะบรรลุข้อตกลง

ก่อนหน้านี้ Neil Moxley หัวหน้านักเขียนด้านกีฬาของ Sunday People บอกกับ GIVEMESPORT ว่านักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้มีมูลค่ามากกว่า 75 ล้านปอนด์ และนายจ้างปัจจุบันของเขาจะต้องดิ้นรนเพื่อหาคนมาทดแทนโดยตรง ซึ่งหมายความว่า Unai Emery อดีตหัวหน้า Gunners จะหมดหวังที่จะรักษาบริการของเขาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »