ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บ้านอีกหลัง! เซร์คิโอ รามอส ลั่นไม่ฉลองหากซัดใส่ เรอัล มาดริด ได้

บ้านอีกหลัง! เซร์คิโอ รามอส ลั่นไม่ฉลองหากซัดใส่ เรอัล มาดริด ได้

Posted 22/02/2024 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส บอกเอง ถ้าทำประตูใส่ เรอัล มาดริด ได้ ตนก็จะไม่ฉลองแบบใหญ่โตแต่อย่างใด พร้อมบอกว่าตื่นเต้นที่จะได้กลับไปยัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เซร์คิโอ รามอส กองหลังประสบการณ์สูงของ เซบีย่า กล่าวว่าตนจะไม่ฉลองอย่างแน่นอนหากทำประตูใส่ เรอัล มาดริด ได้ ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

รามอส เคยอยู่กับ มาดริด ระหว่างปี 2005-2021 พร้อมกับได้แชมป์ร่วมกับทีมหลายรายการจนทำให้เขาเป็นที่รักของสาวก "ราชันชุดขาว" หลายคน และแข้งวัย 37 ปีก็จะมีโอกาสได้กลับไปเยือน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในสภาพที่ต้นสังกัดปัจจุบันของเขาต้องการคะแนนเป็นอย่างมาก เพราะตอนนี้ เซบีย่า มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 7 คะแนนเท่านั้น

ดาวเตะชาวสแปนิชเผยว่า "ผมเคารพทั้งแฟนบอลของที่นั่นและ เรอัล มาดริด อย่างมาก ถ้าผมทำประตูได้แล้วน่ะผมก็จะไม่ฉลองให้มันใหญ่โตแน่ๆ แต่ถ้าผมโชคดีพอจนทำประตูได้และมันเป็นประตูที่ช่วยทำให้ทีมชนะแล้วล่ะก็ผมก็จะรู้สึกดีใจสุดๆ เพราะมันจะเป็น 3 แต้มที่มีประโยชน์ต่อเรามากๆ"

"ผมจะรู้สึกเหมือนได้กลับสู่บ้าน เพราะผมเคยเล่นที่นั่นเป็นเวลาหลายปี มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผมด้วย ผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกับแฟนๆ และเพื่อนร่วมทีมของผม มันจะเป็นช่วงเวลาที่พิเศษและเต็มไปด้วยอารมณ์ต่างๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »