ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายสูงสุด! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า วางเป้าจับงานใหม่หลังอำลา แมนซิตี้

เป้าหมายสูงสุด! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า วางเป้าจับงานใหม่หลังอำลา แมนซิตี้

Posted 23/02/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ระบุุถึงเส้นทางต่อไปในอนาคตของตัวเองอย่างชัดเจนแล้วหากถึงเวลาที่เขาต้องอำลาทีม เรือใบสีฟ้า

กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่สแปนิชมีสัญญาคุมทีม แมนฯ ซิตี้ จนถึงปี 2025  และถูกลือว่าสนใจรับงานคุมทีมชาติหลังอำลาสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยมี บราซิล , อังกฤษ และ สหรัฐฯ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวเขา

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดผู้จัดการทีมวัย 53 ปีเผยว่าหวังได้รับโอกาสคุมชาติในอนาคตเพื่อจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการพาทีมลงเล่นรายการสำคัญอย่าง ฟุตบอลโลก หรือว่าฟุตบอล ยูโร ตลอดจน โกปา อเมริกา

"ผมอยากได้คุมทีมชาติชุดฟุตบอลโลก หรือฟุตบอลยูโร" กวาร์ดิโอล่า เปิดปากถึงสิ่งที่เขาตั้งเป้าในอนาคต

ต่อข้อถามว่ากระหายได้คุมทีมชาติไหน นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เอ่ยว่า "ผมไม่รู้ว่าจะมีทีมไหนสนใจผมหรือเปล่า? ผมต้องการทำงานกับทีมชาติที่ต้องการผมเหมือนกับสโมสร"

อย่างไรก็ดี กุนซือเลือดกระทิงดุเสริมว่าไม่มีความคิดว่าจะต้องพาทีมคว้าแชมป์โลก หรือแชมป์ระดับทวีปแม้จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวดในระดับสโมสร

"ผมไม่เคยคิดว่าจะต้องได้แชมป์โลก ตอนที่ผมเริ่มคุมทีมสโมสร ผมไม่เคยคิดว่าจะได้แชมป์ลีก หรือแชมเปี้ยนส์ลีก ผมไม่เคยคิดเลย ผมทำงานเท่านั้น"

"ผมอยากมีประสบการณ์ในศึกฟุตบอลโลก ฟุตบอลยูโร หรือโกปา อเมริกา ผมไม่รู้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ อีกห้าปี สิบปี หรือสิบห้าปีนับจากนี้ แต่ผมอยากมีประสบการณ์เป็นกุนซือในศึกฟุตบอลโลก"

ถึงขณะนี้ กวาร์ดิโอล่า ได้แชมป์ในระดับสโมสรมาแล้ว 37 รายการรวมทั้งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก สามสมัยซึ่งทำให้เขาเป็นรองแค่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รายเดียวที่ได้แชมป์มากที่สุดรวม 49 รายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »