ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุ่นเครื่องมันแน่! ลิเวอร์พูล ประกาศปรีซีซั่นอเมริกาดวล 2 ทีมคู่อริพรีเมียร์ลีก

อุ่นเครื่องมันแน่! ลิเวอร์พูล ประกาศปรีซีซั่นอเมริกาดวล 2 ทีมคู่อริพรีเมียร์ลีก

Posted 24/02/2024 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" เตรียมได้มันยกร่องหลัง ลิเวอร์พูล ประกาศโปรแกรมอุ่นเกือกซัมเมอร์นี้ออกมาแล้ว โดยพวกเขาจะเดินทางไปยังดินแดนลุงแซม และจะลับแข้งกับ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ซึ่งเป็นคู่ต่อกรสำคัญในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วย

 ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเตรียมทัวร์ช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยงานนี้พวกเขาจะได้ดวงแข้งกับสองสโมสรร่วมลีก นั่นก็คือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ด้วย

 สำหรับการยกพลบุกแดนลุงแซมของทัพ "หงส์แดง" ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 ที่ ลิเวอร์พูล ได้หวนกลับมาเหยียบดินแดนแห่งเสรีภาพเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2024/2025 โดยพวกเขาจะไปเยือนเมืองฟิลาเดลเฟีย กับ เซาท์ แคโรไลน่า

 เรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" ทั่วโลกนั่นก็คือในเกมแรก ลิเวอร์พูล มีคิวต้องปะทะแข้งกับ  อาร์เซน่อล ที่สนามลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ ในเมืองฟิลาเดลเฟีย วันที่ 31 กรกฎาคม จากนั้นก็ทำศึก "แดงเดือด" นอกรอบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ วิลเลี่ยมส์-ไบรซ์ สเตเดี้ยม ในโคลัมเบีย เมืองเซาธ์ แคโรไลน่า วันที่ 3 สิงหาคม

 แน่นอนว่าสำหรับการทัวร์ในช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นโอกาสดีสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะได้เตรียมทีม หลังเข้ามารับงานแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันซึ่งประกาศวางมือจากการกุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" หลังจบซีซั่นนี้แน่นอน

 ทั้งนี้ฤดูกาล 2024/2025 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ นั่นหมายความว่าการออกเดินทางไปอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาเพียง 2 สัปดาห์ก่อนที่แมตช์ฟาดแข้งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจะประเดิมชิงชัยอย่างเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »