ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอมิเรตส์ต้องลุกเป็นไฟ! โอเดการ์ด กระตุ้นแฟน อาร์เซน่อล สร้างบรรยากาศเหมือนเกมทุบ ลิเวอร์พูล

เอมิเรตส์ต้องลุกเป็นไฟ! โอเดการ์ด กระตุ้นแฟน อาร์เซน่อล สร้างบรรยากาศเหมือนเกมทุบ ลิเวอร์พูล

Posted 24/02/2024 by siamsport

มาร์ติน โอเดการ์ด จอมทัพทีมชาตินอร์เวย์ของ อาร์เซน่อล เรียกร้องให้สาวก "ปืนโต" แสดงพลังและส่งเสียงเชียร์ให้ดังสนั่นเหมือนในเกมที่ชนะ ลิเวอร์พูล ในแมตช์ปะทะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ระบุนี่คือเกมสำคัญ และการได้ชนะต่อหน้าแฟนบอลตัวเองเป็นแรงกระตุ้นที่สำคัญมากๆ

 มาร์ติน โอเดการ์ด เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมอาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ให้สร้างบรรยากาศที่สุดยอดเหมือนเกมที่ดวลกับ ลิเวอร์พูล ในแมตช์รับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

 "ปืนใหญ่" สร้างผลงานชิ้นโบว์แดงในเกมรับมือ "หงส์แดง" จนสามารถปราบจ่าฝูงลีกด้วยสกอร์ 3-1 โดยหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทีมโชว์ฟอร์มสุดยอดก็คือกองเชียร์ของพวกเขาที่ส่งเสียงกระตุ้นทีมตลอดตั้งแต่ต้นจนจบเกม

 สำหรับสิ่งนี้ โอเดการ์ด มองว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากๆ และอยากเห็นสาวก "กันเนอร์ส" แสดงมันออกมาอีกครั้งในแมตช์ปะทะ นิวคาสเซิ่ล "ทุกๆ คนตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลับมาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และผมรู้ว่าแฟนบอลจะต้องร้อนแรงลุกเป็นไฟสำหรับเกมใหญ่อีกแมตช์"

 "ผมคิดว่าการเผชิญหน้ากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเป็นอีกแมตช์ที่พิเศษมากๆ คุณสามารถเห็นอิทธิพลของแฟนบอลของเราในทุกๆ เกมที่เราลงเล่น คุณได้เห็นสิ่งนี้แล้วในสนาม และตอนนี้ทุกครั้งที่เราลงเล่นนักเตะทุกคนรู้สึกถึงการเชื่อมโยงกับแฟนบอลของเรา และมันสำคัญมากกับเรา"

 "พวกคุณทุกคนช่วยส่งเสียงให้ดังสนั่นไปเลย ใช้พลังอย่างเต็มที่ และทำให้เกมนี้ลุกเป็นไฟ ดังนั้นเราต้องการพวกคุณอีกครั้ง เพราะนี่คือสิ่งที่เราอยากทำร่วมกัน แน่นอนว่าการแพ้ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ช่วงต้นซีซั่นนี้เป็นแรงกระตุ้นที่พิเศษสำหรับเรา แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือเราต้องการเล่นฟุตบอลในแบบของเรา สร้างโอกาสอย่างต่อเนื่อง ยิงประตูได้เรื่อยๆ และในขณะเดียวกันเราต้องเล่นเกมรับให้ดีที่สุดเหมือนเกมลีกเมื่อเร็วๆ นี้"

 "โดยส่วนตัวแล้วผมรักการลงเล่นเกมตอนกลางคืน บรรยากาศจะให้ความรู้สึกที่เข้มข้น และพิเศษเสมอ ลองนึกภาพถ้าเราสร้างความรู้สึกและส่งเสียงดังในสนามเหมือนกับที่เราเคยทำในเกมล่าสุดที่พบกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งมันเป็นเกมที่สุดยอดมากๆ มันเป็นวันที่สวยงามเพราะผลการแข่งขันและบรรยากาศในสนาม"

 "ผมคิดว่าบางทีมันเป็นบรรยากาศที่สุดยอดที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในชีวิต เมื่อคุณเล่นเกมแบบนั้นในบ้าน ต่อหน้าแฟนบอลของคุณ และการคว้าชัยชนะเป็นเรื่องสำคัญมากๆ มันเป็นความรู้สึกที่น่าอัศจรรย์ เราทุกคนมีความสุขมากๆ มันเป็นวันที่สวยงามจริงๆ" โอเดการ์ด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »