ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โทษใครไม่ได้! เอดิน แทร์ซิช รับ ดอร์ทมุนด์ พลาดเองทำพ่ายคาบ้าน

โทษใครไม่ได้! เอดิน แทร์ซิช รับ ดอร์ทมุนด์ พลาดเองทำพ่ายคาบ้าน

Posted 26/02/2024 by siamsport

เอดิน แทร์ซิช นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ระบุ "เสือเหลือง" ทำได้ไม่ดีพอเองในเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ อย่างเช่นการเล่นแบบตื่นตระหนกในช่วงต้นเกม และเล่นแบบเอื่อยเฉื่อยในต้นครึ่งหลัง

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่าทีมของตนเล่นพลาดกันเองจนทำให้แพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-3 คารัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในเกม  บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนออกนำตั้งแต่นาทีที่ 2 จาก อิห์ลาส เบบู ก่อนที่ ดอร์ทมุนด์ จะมาแซงนำจาก ดอนเยลล์ มาเลน ในนาทีที่ 21 กับ นิโค่ ชล็อตเตอร์เบ็ค ในนาทีที่ 25 แต่ในครึ่งหลัง มักซิมิเลี่ยน บีเออร์ มาทำคนเดียว 2 ประตูจนทำให้ทีมเยือนได้ 3 แต้มกลับบ้าน ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ กำลังมีผลงานน่าผิดหวังเพราะชนะในลีกแค่เกมเดียวจาก 4 นัดหลังสุด

"เราเริ่มเกมกันแบบตื่นตระหนกอย่างมาก หลังจากเริ่มปรับตัวได้ภายหลังเสียลูกแรกไปแล้ว เราก็แสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาที่ดีและทำเรื่องดีๆ ได้หลายอย่าง ทั้งในด้านการครองบอลและการยืนตำแหน่ง"

"แต่แล้วในครึ่งหลังเราก็เล่นแบบเฉื่อยชากันอีกครั้ง และทำให้คู่แข่งกลับมาสู่เกมได้ กว่าที่เราจะทำให้รูปเกมมันเข้ารูปเข้ารอยจนสามารถสร้างโอกาสทำประตูได้อีกครั้งมันก็เข้าสู่ช่วงท้ายเกมไปแล้ว เราพลาดเองที่ปล่อยให้คู่แข่งกลับมาสู่เกมได้" แทร์ซิช ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »