ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอลุ้นกันอีกที! คาร์โล อันเชล็อตติ รับยังไม่ชัวร์อนาคต ลูก้า โมดริช

รอลุ้นกันอีกที! คาร์โล อันเชล็อตติ รับยังไม่ชัวร์อนาคต ลูก้า โมดริช

Posted 26/02/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ยังไม่รู้ว่า ลูก้า โมดริช จะตัดสินใจเรื่องอนาคตแบบไหน พร้อมชมลูกทีมว่าไม่เหมือนกับนักเตะที่อายุเยอะแล้วเลย

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่ายังไม่รู้ว่าอนาคตของ ลูก้า โมดริช จะเป็นยังไง หลังจากล่าสุดดาวเตะชาวโครแอตเพิ่งช่วยทำประตูชัยให้ทีมเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ เซบีย่า 1-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มาดริด ต้องรอจนถึงนาทีที่ 81 กว่าที่จะมาได้ประตูชัย โดยที่ โมดริช ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงราว 6 นาทีก่อนหน้านั้น ซึ่งซีซั่นนี้เขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ภายหลังมีอายุ 38 ปีแล้ว และปัจจุบันก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "การตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขามันขึ้นอยู่กับเขาเอง และเราทำได้เพียงรอฟังว่าเขาจะตัดสินใจแบบไหน ผมเข้าใจดีว่าเขาอาจจะคิดอะไรในตอนที่เขาไม่ได้ลงเล่น ทุกคนต่างคิดว่ามันมาถึงตอนจบในอาชีพการค้าแข้งของเขาแล้ว แต่เขาแสดงให้เห็นว่ายังมีดีอยู่ เขาดูไม่เหมือนนักเตะที่อายุ 39 ปีแล้วเลย"

"ด้วยความที่ผมเคารพเขาอย่างมากทำให้ผมไม่สามารถให้คำแนะนำอะไรกับเขาได้ เขาเป็นคนที่ฉลาด, จริงจัง และมีความเป็นมืออาชีพสูง เขารู้ดีว่าตัวเองต้องทำอะไร การได้ลงเล่นอย่างมีคุณภาพเพียงไม่กี่นาทีมันมีความหมายมากกว่าการได้ลงเล่นหลายนาที"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »