ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รถแห่เตรียมเคลื่อน! ลิเวอร์พูล วางแผนอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์ แม้ได้แค่แชมป์คาราบาว

รถแห่เตรียมเคลื่อน! ลิเวอร์พูล วางแผนอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์ แม้ได้แค่แชมป์คาราบาว

Posted 27/02/2024 by siamsport

เดอะ ไทม์ส สื่อใหญ่ระบุ ลิเวอร์พูล เริ่มคิดถึงแผนการแห่โทรฟี่ คาราบาวคัพ หลังจบซีซั่นนี้เพื่ออำลา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งเอาไว้แล้วแม้สุดท้ายสโมสรจะได้แชมป์ในซีซั่นนี้แค่รายการเดียวก็ตาม

ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นคว้าแชมป์สี่รายการในซีซั่นนี้โดยล่าสุด คล็อปป์ พาทีมนับหนึ่งได้ตามคาดจากการเอาชนะ เชลซี 1-0 ในเกมชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้ เร้ด แมชีน ยังมีสิทธิ์ฝันถึงการคว้าแชมป์อีกสามรายการที่เหลือทั้ง พรีเมียร์ลีก , เอฟเอคัพ และ ยูโรปาลีก กระทั่งล่าสุดเมื่อ 26 ก.พ.พอล จอยซ์ ผู้สื่อข่าวของ เดอะ ไทม์ส ซึ่งเกาะติดข่าวในมุ้ง แอนฟิลด์ เผยว่าสโมสรกำลังมองถึงการแห่แชมป์ คาราบาวคัพ ในช่วงซัมเมอร์แม้อาจพลาดการคว้าอีกสามโทรฟี่ที่เหลือเนื่องจากต้องการบอกลา คล็อปป์ ที่ประกาศลาออกอย่างยิ่งใหญ่

"ลิเวอร์พูล กำลังถกกันถึงการแห่แชมป์หลังจบซีซั่นในย่านใจกลางเมืองหลังจากพวกเขาได้แชมป์ คาราบาวคัพ เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนบอลได้บอกลา เจอร์เก้น คล็อปป์" จอยซ์ เผย

"ปกติสโมสรจะไม่แห่แชมป์รายการนี้ แต่กุนซือของพวกเขาจะลุกจากตำแหน่งในเดือนพ.ค.หลังจากคุมทีมมานานเก้าปี มันจึงทำให้บอร์ดกำลังพิจารณากันอยู่"

"ยังไม่มีข้อสรุปสุดท้าย และมันยังไม่แน่ว่า ลิเวอร์พูล จะได้แห่แชมป์อีกสามรายการหรือไม่เนื่องจากตอนนี้พวกเขาเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก และยังได้เล่นถ้วย เอฟเอคัพ และ ยูโรปาลีก"

อนึ่ง ครั้งล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล จัดพิธีแห่แชมป์เกิดขึ้นหลังจบซีซั่น 2021/22 โดยพวกเขาได้แชมป์ คาราบาวคัพ และ เอฟเอคัพ แต่แพ้ เรอัล มาดริด 1-0 ในนัดชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ที่กรุงปารีส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »