ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟน บาเยิร์น ทำใจ!สื่อดังปูด อัลฟอนโซ่ เดวิส เลือกแล้วซบยักษ์สเปน

แฟน บาเยิร์น ทำใจ!สื่อดังปูด อัลฟอนโซ่ เดวิส เลือกแล้วซบยักษ์สเปน

Posted 27/02/2024 by siamsport

อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวตกลงสัญญากับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย คาด "เสือใต้" พร้อมขายในช่วงซัมเมอร์นี้เลย หากคุยเรื่องราคากันลงตัว

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงทางวาจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายความเร็วสูงของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังระดับโลก เมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นั่นหมายความว่า เดวิส มีโอกาสจะย้ายร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้ หรือไม่ก็รอย้ายฟรีช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (2025) เมื่อสัญญาของเจ้าตัวกับ "เสือใต้" หมดอายุลง

เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด อยากเซ็นสัญญากับ สตาร์ทีมชาติแคนาดาวัย 23 ปี ช่วงซัมเมอร์นี้เลย แต่อยากซื้อในราคาที่ถูกกว่า 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ตามที่ บาเยิร์น ต้องการ

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น พร้อมเปิดโต๊ะเจรจาต่อรองกับ เรอัล มาดริด เช่นกัน หาก เดวิส ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญา เพื่อเลี่ยงความเสี่ยงที่จะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ กลางปีหน้า

ทั้งนี้ ตามรายงานจากหลายสื่ออ้างว่า บาเยิร์น ได้เริ่มมองหาตัวแทนของ เดวิส แล้ว โดยล็อกเป้าไปที่ เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายจอมบุกทีมชาติฝรั่งเศสของ เอซี มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »