ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลุยลีกมะกัน? มาร์โค รอยส์ เตรียมลา ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาล

ลุยลีกมะกัน? มาร์โค รอยส์ เตรียมลา ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาล

Posted 27/02/2024 by siamsport

สื่อดังปูด มาร์โค รอยส์ แข้งดาวดังเลือดเบียร์ เตรียมย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ คาดมีแววย้ายไปค้าแข้งที่ สหรัฐฯ

มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวรุกดาวดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่อยู่รับใช้สโมสรนานถึง 12 ปี ตามรายงานจาก ซานติ อาอูนา ผู้สื่อข่าวของ ฟุต แมร์กาโต้ สื่อลูกหนังชื่อดังฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

รอยส์ ย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมก๊วน "เสือเหลือง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 และยังคงเป็นผู้เล่นแกนหลักของทีมจนถึงทุกวันนี้ โดยลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว 415 นัด ทำได้ 167 ประตู

อย่างไรก็ตาม รอยส์ กำลังจะหมดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่มีท่าทีที่จะได้รับการขยายสัญญา เหมือนกับช่วงเดือนเมษายน ปีก่อน ที่เจ้าตัวได้รับการต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี

อาอูนา เสริมว่า รอยส์ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา รวมถึงอดีตต้นสังกัดอย่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยตอนนี้ ดาวเตะชาวเยอรมันวัย 34 ปี มีอิสระที่จะเจรจากับสโมสรต่างแดนแห่งใดก็ได้ เพราะกำลังอยู่ในสัญญา 6 เดือนสุดท้ายกับต้นสังกัดปัจจุบัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »