ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟอร์มแย่ต่อเนื่อง! สื่อเยอรมันยก ซานโช่ เล่นห่วยสุด ดอร์ทมุนด์ เกมพ่าย ฮอฟเฟ่นไฮม์

ฟอร์มแย่ต่อเนื่อง! สื่อเยอรมันยก ซานโช่ เล่นห่วยสุด ดอร์ทมุนด์ เกมพ่าย ฮอฟเฟ่นไฮม์

Posted 28/02/2024 by siamsport

เจดอน ซานโช่ ดาวเตะชาวอังกฤษ ถูกสื่อเยอรมันยกให้เป็นผู้เล่นที่แย่ที่สุดในเกมล่าสุดที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านแพ้ให้กับ ทีเอสจี ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา

ซานโช่ ย้ายกลับมาร่วมทัพ “เสือเหลือง” เป็นรอบที่สอง ด้วยสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาลจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน 2 นัดแรกที่ลงเล่นให้กับทีม

แต่หลังจากนั้น ซานโช่ ไม่มีส่วนร่วมกับการทำประตูมาแล้วร่วม 6 เกม แถมยังถูกสื่อเยอรมันยกให้เป็นผู้เล่นที่แย่ที่สุดในเกมที่พ่ายให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในศึกบุนเดสลีก้านัดล่าสุด

“ดอร์ทมุนด์ มีความสุขมาก เมื่อ เจดอน ซานโช่ ย้ายมาร่วมทัพเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ในที่สุดลูกชายตัวน้อยของพวกเขาก็กลับมาแล้ว เขาทำให้แฟนๆรู้สึกอิ่มเอมใจจริงๆ แต่ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา ก็ไม่วี่แววจะได้เห็นสิ่งนั้นอีก” แดร์ เวสเท่น สื่อประเทศเยอรมนี กล่าว

“ในเกมกับ ทีเอสจี ฮอฟเฟ่นไฮม์ กองเชียร์หวังว่าดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้จะยิงประตูแรกได้ในที่สุด แต่พวกเขาก็ผิดหวังอีกครั้ง สตาร์ของ ดอร์ทมุนด์ โชว์ผลงานที่ย่ำแย่อีกครั้งในการพบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และอาจเป็นผู้เล่นที่แย่ที่สุดในสนาม” แดร์ เวสเท่น ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ด้วยฟอร์มการเล่นของ ซานโช่ อาจส่งผลให้เขาพลาดโอกาสในการคว้าตั๋ว 23 คนสุดท้ายของทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโร 2024 ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศเยอรมนี ช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »