ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวาดเสียว! ตากล้องวิ่งชนไลน์แมนหญิงเลือดอาบ

หวาดเสียว! ตากล้องวิ่งชนไลน์แมนหญิงเลือดอาบ

Posted 28/02/2024 by siamsport

เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อไลน์แมนหญิงต้องตกเป็นผู้เคราะห์ร้าย หลังถูกตากล้องที่พยายามวิ่งเข้ามาในสนามชนเข้าอย่างจังจนเกิดเลือดอาบเต็มใบหน้า ส่งผลให้ลา ลีกา ถูกวิจารณ์อย่างหนัก

เกมดังกล่าวเป็นเกมระหว่าง เรอัล เบติส พบ แอธเลติก บิลเบา ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 13 ของเกม เมื่อ กัวดาลูเป้ ปอร์ราส ผู้กำกับเส้นสุภาพสตรี กำลังวิ่งทำหน้าที่เพื่อยืนยันประตูของ จิมี่ อวิล่า ที่ยิงให้ เบติส ขึ้นนำ 1-0

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกลับต้องเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อมีตากล้องจาก DAZN ที่พยายามจะวิ่งเข้าไปในสนามเพื่อเก็บภาพการฉลองประตูของแข้ง เบติส ชนเข้าบริเวณศีรษะอย่างรุนแรงจนทำให้เลือดไหลอาบหน้า จนเธอตัดสินต่อไม่ไหวต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเป็นผู้ตัดสินที่ 4 ที่ต้องมาทำหน้าที่แทน

ทั้งนี้มีรายงานว่า ปอร์ราส มีแผลบริเวณใบหน้าและต้องเข้ารับการผ่าตัด

ขณะที่ เอดูอาร์โด้ อิตูร์ราลเด กอนซาเลซ อดีตผู้ตัดสินลา ลีกา ออกมาวิจารณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ขอส่งข้อความถึง ฮาเวียร์ เตบาส ประธานลา ลีกา ตากล้องทำสิ่งที่ไม่ถูกต้อง โปรดขอให้พวกเขา (ผู้ช่วย) ได้ทำงานแบบเต็มที่ ผู้ช่วยผู้ตัดสินก็มีความเป็นมืออาชีพไม่ต่างจากนักเตะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »