ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จนกว่าจะชูเสื้อ!หึ่ง เปแอสเช เพิ่มค่าแรงรั้ง คิลิยัน เอ็มบัปเป้

จนกว่าจะชูเสื้อ!หึ่ง เปแอสเช เพิ่มค่าแรงรั้ง คิลิยัน เอ็มบัปเป้

Posted 28/02/2024 by siamsport

สื่อเมืองน้ำหอมเผย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังของประเทศยังไม่ถอดใจที่จะรั้งตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญให้รับใช้สโมสรต่อในซีซั่นหน้าโดยพร้อมเสนอค่าแรงอย่างมหาศาลอีกหนให้เจ้าตัวลงน้ำหมึก

เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ เปแอสเช จนจบซีซั่นนี้โดยเจ้าตัวยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ และเมื่อไม่นานมานี้ มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงอ้างว่าเขาเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ เรอัล มาดริด เป็นเวลาห้าปีเรียบร้อยแล้วหลังแจ้งกับทีมแชมป์ ลีกเอิง ว่าจะย้ายสโมสรในช่วงซัมเมอร์

ต่อกรณีของสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ล่าสุดเมื่อ 27 ก.พ.เล กิ๊ป เผยว่า เปแอสเช ยังไม่ละความพยายามที่จะต่อสัญญากับดาวยิงวัย 25 ปีเนื่องจาก ทามิม อัล ธานี่ เจ้าผู้ครองรัฐ กาตาร์ มีกำหนดเดินทางมาพบกับ เอ็มมานูเอล มาครง ประธานาธิบดีของ ฝรั่งเศส ในวันอังคารและพุธนี้โดยมีกำหนดกินอาหารร่วมกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานทีม เปแอสเช และ เอ็มบัปเป้ ด้วยจึงเป็นที่เชื่อกันว่าจะมีการใช้โอกาสนี้เพิ่มค่าแรงอย่างมหาศาลให้กองหน้าคนเก่งเปลี่ยนใจอยู่กับสโมสรต่อไป

อย่างไรก็ดี  เล กิ๊ป เสริมเช่นกันว่าตัวแทนของ ทามิม อัล ธานี่ ยืนยันว่าการเดินทางมา ฝรั่งเศส ครั้งนี้ไม่มีประเด็นของ เอ็มบัปเป้ เข้ามาเกี่ยวข้อง ขณะที่ อัล เคไลฟี่ ระบุเช่นกันว่าไม่คิดขัดขวางการตัดสินใจของนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »