ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุ่มชื่นหัวใจ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้มเด็ก ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มเทพบอลถ้วย

ชุ่มชื่นหัวใจ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้มเด็ก ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มเทพบอลถ้วย

Posted 29/02/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ออกอาการประทับใจอย่างแรงต่อฟอร์มการเล่นของดาวเตะหนุ่มซึ่งมีส่วนสำคัญพาทีมบุกไปคว่ำ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ลอยลำเข้ารอบแปดทีมถ้วย เอฟเอคัพ ได้สำเร็จจากการฟาดแข้งรอบห้าที่ เซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

คล็อปป์ เพิ่งได้แชมป์ คาราบาวคัพ มาเชยชมหมาดๆจากการส่งนักเตะในอะคาเดมี่หลายรายลงสนาม และในเกมถ้วยน็อกเอาต์ เขายังต้องใช้งานนักเตะหนุ่มเช่นเดิมเนื่องจากทีมมีสตาร์ดังล้มเจ็บหลายราย แต่จากการร่ายเพลงเตะที่เหนือชั้นทำให้ หงส์แดง ขย้ำ นักบุญ 3-0 จากสามประตูของขุนพลหนุ่มโดย ลูอิส คูมาส ยิงให้ทีมออกนำในครึ่งแรกตั้งแต่เกมประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ ก่อนที่ เจย์เดน  แดนน์ส จะลุกจากม้านั่งข้างสนามลงไปกดคนเดียวสองเม็ดในครึ่งหลัง

"มันเป็นสัปดาห์ที่พิเศษสำหรับเราทั้งหมด ผมทำงานมานานมากพอ แต่คุณไม่มีสัปดาห์แบบนี้บ่อยนัก มันเป็นเกมที่ยากจากสถานการณ์ที่เราประสบ เราต้องยอมรับเมื่อได้เห็นไลน์อัพว่าใครสามารถลงเล่นได้บ้าง" นายใหญ่ด๊อยทช์ระบุ

"วันนี้สถานการณ์บังคับให้ โจ โกเมซ เล่นเป็นเบอร์หกครั้งแรกในชีวิตของเขา เราวิ่งกันหัวหมุนในช่วง 15 นาทีแรก เรามีปัญหา และ เซาธ์แฮมป์ตัน ใช้มันให้เป็นประโยชน์ แต่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งช่วยเราได้มาก"

"หลังผ่านไป 15 นาที เกมเพรสสูงของเราดีขึ้นมาก เราแก้ปัญหาให้กองกลางในช่วงพักครึ่ง ฟุตบอลไม่ใช่เกมที่ง่าย หากคุณมีจังหวะที่ดี คุณต้องรักษามันเอาไว้ให้ได้"

"ลูอิส คูมาส จบสกอร์ได้ดี แต่พวกเขายังต้องเรียนรู้และพัฒนา เราได้สองประตูที่สุดมหัศจรรย์ในครึ่งหลัง เจย์เดน แดนน์ส จมูกไวมากกับการทำได้สองประตู เขามีโชคช่วยเช่นกันที่เปิดโอกาสให้ทำประตูได้ มันเป็นเกมที่น่าดูมาก"

"เป็นเรื่องดีที่เราได้เข้ารอบแปดทีม มันไม่ใช่เรื่องง่าย เราสมควรได้เข้ารอบ มันเป็นฟอร์มชั้นยอดของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »