ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เขากลับมาแล้ว! คาร์โล อันเชลอตติ ยัน จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมช่วย เรอัล มาดริด ฟัด บาเลนเซีย

เขากลับมาแล้ว! คาร์โล อันเชลอตติ ยัน จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมช่วย เรอัล มาดริด ฟัด บาเลนเซีย

Posted 02/03/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม "ราชันชุดขาว" ได้ จู๊ด เบลลิงแฮม กลับมาช่วยทีมดวล บาเลนเซีย วันเสาร์นี้ พร้อมอัปเดตความฟิตสองแข้งที่หายหน้าไปนานอย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ และ เอแดร์ มิลิเตา

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญชาวอังกฤษ กลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อย และพร้อมช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวออกไปเยือน บาเลนเซีย วันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ ดาวเตะเลือดผู้ดีวัย 20 ปี ซึ่งฤดูกาลนี้กระทุ้งไปแล้ว 20 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 29 นัด พลาดช่วย เรอัล มาดริด มาสามนัดติด เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า

"ตอนนี้เขาฟิตร้อยเปอร์เซนต์แล้ว เขาซ้อมกับทีมไม่มากนัก แต่เขาก็ทำได้ครบทุกอย่างที่จำเป็นในการฝึกซ้อมส่วนตัว ข้อเท้าของเขาโอเคแล้ว และเขาก็พร้อมที่จะลงเล่น" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม

พร้อมกันนั้น อันเชลอตติ ได้อัปเดตความฟิตของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวเบลเยียม และ เอแดร์ มิลิเตา เซนเตอร์แบ็กตัวหลักชาวบราซิเลียน ที่ต่างพักแข้งยาวมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล

"หลังเกมกับ เรอัล มายอร์ก้า (14 เมษายน) ทั้ง กูร์กตัวส์ และ มิลิเตา จะกลับมาพร้อมลงเล่นอีกครั้ง" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 65 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด นำ จีโรน่า ทีมอันดับสอง และ บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสาม 6 และ 8 แต้ม ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »