ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวิดวางมวย! มาดริด สะดุดไล่เจ๊า บาเลนเซีย - เจอเปาดราม่าวินาทีสุดท้าย

หวิดวางมวย! มาดริด สะดุดไล่เจ๊า บาเลนเซีย - เจอเปาดราม่าวินาทีสุดท้าย

Posted 03/03/2024 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เกมนี้เหนื่อยเกินคาด ครึ่งแรก เสียสมาธิโดนรัว 2 เม็ดใน 3 นาทีโดน "บาเลนเซีย" ออกนำไปก่อนแม้ได้ วินิซิอุส จูเนียร์ โชว์ของเหมา สองตุง แต่ทำได้เพียงไล่ตีเสมอ 2-2 แถมเจอดราม่า ท่านเปา ช่วงทดเจ็บวินาทีสุดท้าย ขยับเพิ่มเป็น 66 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัดยึด จ่าฝูง ทิ้งห่าง "จีโรน่า" อันดับ 2 อยู่ 7 แต้ม

สนาม : เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า, บาเลนเซีย

ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 "บาเลนเซีย" ทีมอันดับ 9 ต้อนรับ "ราชันชุดขาว" จ่าฝูง ที่กำลังมุ่งสู่แชมป์

ครึ่งแรก นาทีที่ 27 "ไอ้ค้างคาว" ทะยานออกนำ 1-0 จากจังหวะของ ฟราน เปเรซ สอดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายซัดไม่ดีกลายเป็นตั้งให้ อูโก้ ดูโร่ ขวิดเปลี่ยนทางตุงตาข่าย

3 นาทีต่อมา เจ้าถิ่น ขยับหนีเป็น 2-0 ดาเนียล การ์บาฆาล คืนหลังพลาดกลายเป็นถวายพานให้ โรมัน ยาเรมชุค หลุดเดี่ยวแตะหลบ อันเดรย์ ลูนิน ซัดเข้าไปอย่างเยือกเย็น

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 45+5 "ราชันชุดขาว" ตีไข่แตกไล่มา 2-1 ดาเนียล การ์บาฆาล เติมขึ้นมาทางขวาปาดเข้าเขตโทษแฉลบตั้งให้ โรดรีโก้ เขี่ยผ่านมาเข้าทาง วินิซิอุส จูเนียร์ ชาร์จไม่พลาด

หมดครึ่งเวลาแรก บาเลนเซีย 2 เรอัล มาดริด 1

ต่อมานาทีที่ 76 "ราชันชุดขาว" ตามตีเสมอ 2-2 คราวนี้เป็น นราฮีม ดีอาซ ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองจัด แอสซิสต์ ช่วยให้ วินิซิอุส จูเนียร์ ซัดประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้

ช่วงทดเจ็บ "ไอ้ค้างคาว" ได้เสียวบ้าง อูโก้ ดูโร่ เก็บตกในเขตโทษจังหวะซัดโดน ฟราน กราเซีย ตามมาแซะร่วงลงไป ผู้ตัดสิน วิ่งออกไปดู VAR แต่ตัดสินใจไม่ให้เป็น จุดโทษ

ไม่หนำใจช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+9 "ราชันชุดขาว" แทบสติหลุดเป็นจังหวะครอสทางฝั่งขวา จู๊ด เบลลิงแฮม โถมมาโขกส่งบอลซุกก้นตาข่ายแต่ ผู้ตัดสิน ไม่สนใจเป่าจบเกมเฉย

หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม บาเลนเซีย 2 เรอัล มาดริด 2

ผู้ตัดสิน : เฆซุส คีล มานซาโน่

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »