ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขนาดถล่มแมนยู! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขอมองเกมต่อเกมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ ซีซั่นนี้

ขนาดถล่มแมนยู! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขอมองเกมต่อเกมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ ซีซั่นนี้

Posted 04/03/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเกี่ยวกับการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ หลังจัดการโชว์ฟอร์มโหดไล่บดขยี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกขยี้บี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยับเยิน 3-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

ทัพ "ปีศาจแดง" ทำให้แฟนบอลเจ้าบ้านเงียบกริบทั้งสนามหลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดประตูสุดสวยช่วยให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ในช่วงต้นครึ่งแรก แต่หลังจากนั้น "เรือใบสีฟ้า" ก็เปิดตำราไล่ยำคู่อริร่วมเมืองตลอดแต่จนแล้วจนรอดก็ทำประตูตีเสมอไม่ได้

เข้าสู่ครึ่งหลังสถานการณ์ยังคงเป็น แมนฯ ซิตี้ ครองเกมไล่บดขยี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอด และในที่สุดก็ประสบความสำเร็จด้วยการซัดประตูคืนแบบทบต้นทบดอก 3 ลูกรวดจาก โฟเด้น (2 ประตู) และ เออร์ลิง ฮาลันด์

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ มี 62 คะแนนตามหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพียง 1 แต้มเท่านั้น โดย กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงการลุ้นแชมป์ว่า "มันอยู่ที่ตัวเรา เราไม่สามารถควบคุมสิ่งที่ ลิเวอร์พูล หรือ อาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า หรือคู่แข่งทีมอื่นๆ ทำ มันขึ้นอยู่กับตัวเราเท่านั้น"

"เราทำในสิ่งที่เราต้องทำเพื่อคว้าชัยชนะในวันนี้ วันพุธหน้า และวันอาทิตย์ ทีมชุดนี้คือตำนาน เราจะทำได้ไหม (แซงคว้าแชมป์ลีก) ? ผมก็ไม่รู้ วันนี้เรามีแต้มในช่วงเวลานี้มากกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"

"ความแตกต่างก็คือในช่วงเวลานี้ของซีซั่นที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีแต้มมากกว่าซึ่งผมไม่รู้ว่ามากกว่าเท่าไหร่ เมื่อคู่แข่งทำผลงานได้แบบนี้ สิ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือ ต้องขอแสดงความยินดีด้วย แต่เราจะพยายามต่อไปแบบเกมต่อเกม" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โฟเด้น" เหมาสอง! แมนซิตี้ รัวครึ่งหลังดับฝัน แมนยู ขยับจี้หงส์แต้มเดียว
    "เรือใบสีฟ้า" เฮทีหลังดังกว่าแม้ ครึ่งแรก เสียท่าโดนนำไปก่อนแต่ไม่มีปัญหา ครึ่งหลัง มาได้ ฟิล โฟเด้น เหมาสองตุงก่อนเป็น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ปิดกล่องช่วง ทดเจ็บ พาทีมรัวแซง "ปีศาจแดง" 3-1 ขยับเพิ่มเป็น 62 คะแนนยึดอันดับ 2 ไล่บี้ "หงส์แดง" แต้มเดียว ส่วนทาง "แมนฯ ยูไนเต็ด" รั้งที่ 6 ตามหลังพื้นที่ ท็อปโฟร์ 11 คะแนน
  • ความลับไม่มีในโลก!ว่าที่บิ๊ก แมนยู เจรจากุนซือเสียบ เอริค เทน ฮาก
    เดอะ ซัน สื่ออิงลิชระบุ แดน แอชเวิร์ธ ว่าที่ผู้อำนวยการกีฬาของ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมเจรจากับ แกรม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เมื่อสัปดาห์ก่อนท่ามกลางกระแสข่าว เอริค เทน ฮาก จ่อโดนปลดหลังจบซีซั่นนี้
  • แมนซิตี้ พบ แมนยู! ไร้ กรีลิช สถิติยังขี่มิด-ผีแดงยังเจ็บอื้อเสียวไส้ไหล
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกก่อนแข่งสุดสัปดาห์นี้ตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม โดยมีคิวทำศึกผ่าเมืองรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสถิติช่างงหลังข่มชัดเจนชนะ 5 จาก 6 นัดล่าสุดทุกรายการ รวมถึงเกมก่อนที่รัว 3-0 ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เป๊ป กวาร์ดิโอลาพอใจกับการเตรียมตัวดาร์บี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอลารู้สึกว่าการมีสี่วันที่ชัดเจนก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้คือ “ความฝัน” ในช่วงนี้ของฤดูกาลแมนเชสเตอร์ซิตี้ของ Guardiola เป็นเจ้าภาพคู่ปรับคู่ปรับยูไนเต็ดที่สนามกีฬาเอทิฮัดเมื่อวันอาทิตย์ในสิ่งที่อาจเป็นนัดสำคัญในการเสนอราคาเพื่อคว้ามงกุฎพรีเมียร์ลีกสมัยที่สี่ติดต่อกันมันเป็นเดือนที่สำคัญสำหรับซิตี้ที่มีเกมกับคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลที่จะมาเยือน เช่นเดียวกับเลกที่สองของแชมเปี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »