ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดูไปทีละนัด! ชาบี อลอนโซ่ ไม่มองถึงไร้พ่าย-แชมป์บุนเดสลีกา

ดูไปทีละนัด! ชาบี อลอนโซ่ ไม่มองถึงไร้พ่าย-แชมป์บุนเดสลีกา

Posted 04/03/2024 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ ประกาศชัด ยังไม่มองไกลถึงความเป็นไปได้ที่ เลเวอร์คูเซ่น จะไร้พ่ายตลอดทั้งซีซั่นและการซิวแชมป์ลีกไปเชยชม โดยกระตุ้นลูกทีมว่าต้องมุ่งมั่นให้เต็มที่เหมือนเดิมด้วย

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวว่ายังไม่คิดถึงโอกาสที่ทีมของตนจะไม่แพ้ใครเลยตลอดทั้งฤดูกาลนี้ รวมถึงความเป็นไปได้ที่จะได้แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปครองแต่อย่างใด

เลเวอร์คูเซ่น เพิ่งบุกไปคว้าชัยเหนือ เอฟเซ โคโลญจน์ ในศึก ไรน์ ดาร์บี้แมตช์ 2-0 ฉบับเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขามี 64 คะแนน ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่เป็นอันดับ 2 ห่างเป็น 10 แต้มเข้าไปแล้ว ขณะเดียวกันมันก็ทำให้ซีซั่นนี้พวกเขายังไม่แพ้ใครเลยจากการลงเล่น 34 นัดในทุกรายการด้วย

หลังโดนถามถึงเรื่องที่ว่าทีมของเขาจะไม่แพ้ใครเลยตลอดทั้งฤดูกาลนี้ได้หรือไม่แล้วนั้น อลอนโซ่ ตอบว่า "มันต้องดูกันไปทีละนัด ส่วนในลีกเราต้องพูดกันตามตรงว่าการที่เรานำ 10 คะแนนมันถือเป็นช่องว่างที่เยอะมากๆ แต่การแข่งขันยังไม่จบ มันยังเหลือแต้มให้เก็บอีกเยอะ"

"เราไม่สามารถพูดได้หรอกว่าตำแหน่งแชมป์ได้รับการตัดสินเป็นที่เรียบร้อยจนกว่าแต้มจะขาดจนไล่กันไม่ทันแล้วจริงๆ เราต้องทำงานกันแบบนี้ต่อไป, ไม่เหลิงกันเกินไป, ตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันอย่างหนักต่อไป รวมถึงตระหนักว่าเราจำเป็นต้องเก็บแต้มให้ได้มากกว่านี้อีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »