ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซนอลสร้างผลงานทำลายล้างเพื่อเอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดได้หกประตู

อาร์เซนอลสร้างผลงานทำลายล้างเพื่อเอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดได้หกประตู

Posted 05/03/2024 by 7M

 

อาละวาดอาร์เซนอลสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการชนะ 6-0 ให้กับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดขณะที่ทีมของมิเกลอาร์เตต้าย้ายกลับมาอยู่ในสองแต้มของการประชุมสุดยอดพรีเมียร์ลีก

เมื่อเห็นทีมคู่แข่งสำคัญอย่างลิเวอร์พูลแซงน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูกทีมของมิเกล อาร์เตต้ารู้ดีว่าพวกเขาต้องตอบโต้ที่ใบมีดมุ่งหน้าสู่แชมป์เปี้ยนชิพ

อาร์เซนอลทำได้อย่างมีสไตล์และสามารถยิงได้มากกว่า 5 ประตูในครึ่งแรกที่พวกเขาทำได้ที่บรามอลล์ เลน ซึ่งการทุบตีในเย็นวันจันทร์จบลงด้วยสายฟ้าของเบ็น ไวท์

 

Hitting six on the road ? pic.twitter.com/FCZ5PRj0rC

— Arsenal (@Arsenal) March 4, 2024

 

นี่เป็นชัยชนะนัดที่ 7 ติดต่อกันของเดอะกันเนอร์สในพรีเมียร์ลีก และทำให้พวกเขากลายเป็นทีมในลีกอังกฤษทีมแรกที่ชนะเกมเยือนสามเกมติดต่อกันด้วยคะแนน 5 ประตูขึ้นไป

ในทางตรงกันข้าม ตอนนี้เดอะเบลดส์เสียประตูไปแล้ว 5 นัดหรือมากกว่าในสี่เกมเหย้าติดต่อกันในทุกรายการ ซึ่งไม่ใช่อย่างที่คริส ไวล์เดอร์ หัวหน้าไฟต์สัญญาไว้จากทีมล่างสุดของเขา

ในทางกลับกัน แฟนบอลยูไนเต็ดได้ชมครึ่งแรกที่น่าอับอายที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดยที่เจย์เดน โบเกิลทำเข้าประตูตัวเองระหว่างลูกยิงของมาร์ติน โอเดการ์ด และกาเบรียล มาร์ติเนลลีในช่วง 15 นาทีแรก

Kai Havertz และ Declan Rice ทำไปได้ห้าคนในครึ่งเวลา ซึ่งได้รับการต้อนรับด้วยเสียงโห่จากแฟน ๆ ของ Blades ที่ยังไม่ได้มุ่งหน้าไปที่ไพนต์หรือออกก่อนเวลา

สีขาวซัดประตูที่หกของอาร์เซนอลในบ้านอย่างยอดเยี่ยม – ประตูที่ 10,000 ในประวัติศาสตร์สโมสร – ขณะที่อาร์เตต้าทำการเปลี่ยนแปลง รวมถึงการถอดมาร์ติเนลลีที่ได้รับบาดเจ็บหลังจากถอนตัวบูกาโย ซาก้าในช่วงพักเบรก

Martin Odegaard เปิดการให้คะแนนหลังจากเพียงห้านาที Martin Odegaard เปิดการให้คะแนนหลังจากเพียงห้านาที (Nick Potts/PA)
อาร์เตต้าต่อต้านความอยากที่จะพักสตาร์ใดๆ ในเซาท์ยอร์กเชียร์ เนื่องจากด้านที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเขาครอบงำด้วยความง่ายดายอย่างไม่มีข้อผิดพลาดตั้งแต่เริ่มแรก

ซาก้าเขย่างานไม้ในช่องเปิด 70 วินาทีหลังจากความพยายามของไรซ์ถูกบล็อก โดยมาร์ติเนลลี่เห็นว่าการติดตามผลของเขาถูกเคลียร์โดยแจ็ค โรบินสัน

อาร์เซนอลได้กลิ่นคาวเลือด และไม่นานหลังจากที่ลูกบอลสีขาวพุ่งผ่านหน้าประตู การโก่งตัวเล็กน้อยทำให้ไรซ์ข้ามเข้าไปในเส้นทางของโอเดการ์ดเพื่อจบสกอร์ในนาทีที่ 5 อันยอดเยี่ยม

ความลำบากใจเพิ่งเริ่มต้นขึ้นสำหรับทีม Blades ซึ่งเห็น Bogle ถอยกลับ Saka ต่ำเข้าตาข่ายของตัวเองที่เสาด้านหลังโดยไม่ได้ตั้งใจในนาทีที่ 13

ทีมเยือนแทบจะหายใจไม่ออกเมื่อถึงเวลาที่พวกเขากำลังเฉลิมฉลองอีกครั้งในสองนาทีต่อมา

Martin Odegaard opened the scoring after only five minutes


อาร์เซนอลเปลี่ยนจากหลังไปหน้าได้อย่างง่ายดายเกินไป ซึ่งจบลงด้วยการที่มาร์ติเนลลีได้รับบอลคืนจากยาคุบ กีวีออร์ในกรอบเขตโทษ และทำประตูด้วยการยิงที่เข้าสกัดจากการปัดบอล

ประตูที่สามทำให้วิลเดอร์โกรธจัดต้องเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 17 โดยขยับไปเล่นแบ็คไฟว์ขณะที่เบ็น ออสบอร์นเข้ามาแทนที่โอลิเวอร์ นอร์วูด กองกลางมากประสบการณ์

การเปลี่ยนตัวไม่ได้ช่วยขัดขวางอาร์เซนอลมากนัก ซึ่งไม่เพียงแต่แสดงคุณภาพเท่านั้น แต่ยังแสดงจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้อีกด้วย

Martinelli ดูเหมือนว่าเขาต้องการมันมากขึ้นเมื่อขับไล่ Anel Ahmedhodzic กัปตันทีม Blades ซึ่งสามารถดูได้ในขณะที่ Havertz กระแทก Ivo Grbic ต่ำในนาทีที่ 25

อารมณ์ขู่ว่าจะเดือดพล่านเมื่อ Bogle ได้รับใบเตือนสำหรับความท้าทายที่หงุดหงิดกับ Odegaard ซึ่งในไม่ช้าก็ลื่นไถลไปที่ Saka เพื่อดึงกลับมาให้ Rice เพื่อกวาดล้างความพยายามครั้งแรกกลับบ้านหกนาทีก่อนหยุดพัก

Gabriel Martinelli celebrates Arsenal''s third goal


เสียงโห่ของ Blades ทักทายนกหวีดยาวในครึ่งแรก และ Wilder ทำการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมอีกสามครั้งในช่วงพักครึ่ง ขณะที่ Fabio Vieira เข้ามาแทนที่ Saka ดาวเด่น

“การสนับสนุนของคุณได้รับการชื่นชมและจำเป็น” ผู้ประกาศสนามกีฬา Bramall Lane กล่าวก่อนช่วงที่สองจะเริ่มขึ้น

มีการปรับปรุงเล็กน้อยจาก Blades หลังจากการหยุดพัก แต่ Arsenal ยังคงเป็นภัยคุกคาม

มาร์ติเนลลีพยายามทำประตูก่อนที่ไวท์จะทำประตูได้หกแต้มด้วยความตกตะลึงในนาทีที่ 58

ฮาเวิร์ตซ์ควบคุมการส่งบอลของจอร์จินโญ่ได้อย่างยอดเยี่ยม และวางบอลให้กองหลังซัดด้วยเท้าซ้ายกลับบ้านต่อหน้าแฟนบอลทีมเยือน

Chris Wilder


นาทีที่ 64 แฟนอาร์เซน่อลเกิดอาการน่ากังวลเมื่อมาร์ติเนลลีกระโดดลงสนาม โดยมีแพทย์และจอร์จินโญ่ช่วย

นักเตะทีมชาติบราซิลออกจากทีมโดยเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงสามครั้งที่ทำให้โธมัส ปาร์เตย์กลับมาลงสนามอีกครั้ง

Grbic สกัดบอลได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อทดแทนความพยายามของ Gabriel Jesus ในนาทีที่ 82 ขณะที่ Arsenal ตัดสินได้หกประตูใน Steel City

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »