ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่หนักอย่างที่คิด ! ทริปเปียร์ เดี้ยงอดช่วย นิวคาสเซิ่ล จนถึงสิ้นเดือน มี.ค.

ไม่หนักอย่างที่คิด ! ทริปเปียร์ เดี้ยงอดช่วย นิวคาสเซิ่ล จนถึงสิ้นเดือน มี.ค.

Posted 06/03/2024 by siamsport

"เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวานิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บที่น่องแต่ไม่รุนแรงมากนัก ทำให้เขาน่าจะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัด และทีมชาติอังกฤษอย่างละ 2 แมตช์ แต่คงกลับมาได้ตอนปลายเดือนมี.ค.

คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กกัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะพลาดลงสนามช่วยทัพ "สาลิกาดง" 2 แมตช์ต่อไปหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องในแมตช์ช่วงทีมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากผลการสแกนเบื้องต้นที่น่องเผยให้เห็นว่าอาการบาดเจ็บของ ทริปเปียร์ ไม่ได้รุนแรงมากนัก แต่กระนั้นก็ทำให้เจ้าตัวจำเป็นต้องพักฟื้นร่างกายอย่างน้อยก็จนถึงช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

นั่นหมายความว่า ทริปเปียร์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับ นิวคาสเซิ่ล ในเกมลีกเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันจันทร์ที่ 11 มี.ค. ตามด้วยเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ และคาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในแมตช์พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 30 มี.ค.

แน่นอนว่าอาการเดี้ยงของ แบ็กขวาวัย 33 ปี ส่งผลไปถึงเกมกับทีมชาติอังกฤษด้วย โดยเขาคงไม่สามารถช่วยทัพ "สิงโตคำราม" แมตช์อุ่นเครื่องพบ บราซิล และ เบลเยียม ในช่วง "ฟีฟ่าเดย์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล มองทะลุ! สื่อเปิดชื่อทีมทาบคว้า โจ โกเมซ ช่วงปีใหม่
    นักข่าว เดลี่ เมล เผย โจ โกเมซ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ได้รับการทาบทามจากทีมร่วม พรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนม.ค. แต่ หงส์แดง บอกปัดกระทั่งพ่อค้าแข้งวัย 26 ปีแสดงให้เห็นถึงความสำคัญที่มีต่อสโมสร
  • มิเกล อาร์เตต้า เฉลิมฉลอง ‘ค่ำคืนอันยิ่งใหญ่’ ขณะที่อาร์เซนอลผู้โหดเหี้ยมทำลายเบลดส์
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล กล่าวถึงเกมที่ทีมของเขาถล่มเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 6-0 ว่าเป็น “ค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม” ขณะที่พวกเขาไต่อันดับขึ้นไปตามจ่าฝูงลิเวอร์พูล โดยมีคะแนนไม่เกิน 2 แต้มThe Gunners ครองเกมตั้งแต่ต้นจนจบกับทีม Blades ที่ดูพ่ายแพ้อย่างดีหลังจาก Martin Odegaard, ประตูของ Jayden Bogle และ Gabriel Martinelli ทำให้พวกเขาตามหลัง 3-0 ภายใน 13 นาทีKai Havertz และ Declan Rice นำทีม Londoners ที...
  • อาร์เซนอลสร้างผลงานทำลายล้างเพื่อเอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดได้หกประตู
    อาละวาดอาร์เซนอลสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการชนะ 6-0 ให้กับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดขณะที่ทีมของมิเกลอาร์เตต้าย้ายกลับมาอยู่ในสองแต้มของการประชุมสุดยอดพรีเมียร์ลีกเมื่อเห็นทีมคู่แข่งสำคัญอย่างลิเวอร์พูลแซงน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูกทีมของมิเกล อาร์เตต้ารู้ดีว่าพวกเขาต้องตอบโต้ที่ใบมีดมุ่งหน้าสู่แชมป์เปี้ยนชิพอาร์เซนอลทำได้อย่างมีสไตล์และสามารถยิงได้มากกว่า 5 ประตูในคร...
  • 3 ทีมนำมาเพียบ! ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 17
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้ เป็นแมตช์เดย์ที่ 27 มีเหล่าผู้เล่นจาก ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ติดเข้ามาเพียบเลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »