ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เธียร์รี่ อองรี เผยเป็นแฟนตัวยงกุนซือ อินเตอร์ มิลาน

เธียร์รี่ อองรี เผยเป็นแฟนตัวยงกุนซือ อินเตอร์ มิลาน

Posted 06/03/2024 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล เผยตอนนี้ชื่นชอบสไตล์การทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน อย่างมาก พร้อมอวย อินซากี้ มีแท็กติกโคตรดี สามารถสร้างความหนักใจให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่แล้ว
เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และ อาร์เซน่อล เผยว่า ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน เป็นกุนซือที่ตนชื่นชอบมากที่สุดตอนนี้

ฤดูกาลนี้ อินซากี้ พา อินเตอร์ทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยเฉพาะในลีกเวลานี้ "งูใหญ่" นำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา ด้วยการทิ้งห่าง ยูเวนตุส ทีมอันดับสอง ถึง 15 แต้ม
นอกจากนี้ทีม "เนรัซซูร์รี่" ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย หลังจากที่ฤดูกาลก่อนไปไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวุดหวิด 0-1

"อินซากี้" อองรี กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ หลัง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยิงคำถามว่า ตอนนี้ชอบโค้ชคนไหน "จริงๆ แล้ว ผมติดตามเขามานานมากๆ ตั้งแต่เขายังคุม ลาซิโอ ด้วยซ้ำ เขามาถึงจุดที่ว่า ใครที่เจอเขาในบอลถ้วย คุณมีปัญหาแน่"
"ก็อย่างที่เราเห็นกันในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีปัญหาในการดวลกับ อินเตอร์ ที่มาในระบบ 3-5-2 และสิ่งหนึ่งที่ผมชอบ อินซากี้ คือ เขาชอบเล่นแบบกองหน้าสองตัว"
หลังจากนั้น คาร์ราเกอร์ ถามต่อว่า นายชอบ อินซากี้ ที่ระบบการเล่น หรือเพียงเพราะแท็กติกกองหน้าสองตัว ซึ่ง อองรี ก็อธิบายต่อทันที

"ถ้าคุณเป็น อาร์เซน่อล หรือ แมนฯ ซิตี้ คุณจะได้ครองบอลมาก ซึ่งบางครั้งอาจจะเล่นระบบ 3-7 เลยด้วย แต่ถ้าคุณเป็นทีมที่ครองบอลไม่มาก คุณก็จะต้องเล่นสวนกลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเจอกับทีมที่มีปีกเล่นสูงและยืนกว้าง"
"ผมชอบระบบ 5-3-2 ของเขาด้วย ถ้าคุณคุม อินเตอร์ คุณมีกองกลางอย่าง (นิโคโล่) บาเรลล่า, (ฮาคาน) ชาลาโนกลู และ (เฮนริค) มคิทาเรียน ซึ่งต่างสามารถรับบทผู้เล่นเบอร์ 6"
"ยามที่้ได้ครองบอล คุณมี เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ มาเอาบอล และ มาร์กกุส ตูราม คอยวิ่งตามช่อง ถ้าคุณเล่นระบบ 5-4-1 เหมือนหลายๆ ทีมที่ไม่เน้นครองบอล โดยมีกองหน้าคนเดียว และมีปีกยืนสูงและกว้าง เมื่อคุณผ่านบอลไปให้กองหน้า เขาก็ทำได้แค่เก็บบอลเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »