ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทรู แบงค็อกฯ ห้ามพลาดอีกแล้ว

ทรู แบงค็อกฯ ห้ามพลาดอีกแล้ว

Posted 07/03/2024 by siamsport

ไทยลีก 2023-24 เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายกับอีก 10 เกม ที่เหลืออยู่ โดยเวลานี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รั้งจ่าฝูงของตารางการแข่งขันเป็นสัปดาห์ที่ 4 ติดต่อกัน

ชัยชนะเหนือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ ช้าง อารีน่า 3-2 ทำให้ปราสาทสายฟ้ามีแต้มเหนืออันดับสองอย่าง การท่าเรือ เอฟซี อยู่ที่ 5 คะแนน ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ตามยากพอสมควร ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของยอดทีมจากตะวันออกเฉียงเหนือ

คู่แข่งที่น่าจะใกล้เคียงกับ บุรีรัมย์ ที่สุดคงมีเพียงบียูที่ปัจจุบันตามหลัง 6 แต้ม แต่ยังมีเกมนัดตกค้างในมืออยู่อีกหนึ่งแมตช์ ซึ่งถ้าชนะได้ ก็จะเหลือ 3 เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ด้วยผลงานระยะหลังของ แบงค็อก ที่สะดุดเป็นว่าเล่น 7 เกมล่าสุดพวกเขาชนะได้แค่ 1 นัด เท่านั้น ทำให้จากนำเป็นจ่าฝูงดีๆ 12 สัปดาห์ ต้องตกลงมาอยู่ที่ 3 ในปัจจุบัน

ในเลกแรก บียูจัดว่ายอดเยี่ยมมากๆ เสียประตูยาก แถมยังชนะในเกมที่กำลังจะเสมอ หรือแม้แต่แบ่งแต้มจากแมตช์ที่กำลังจะแพ้มะรอมมะร่ออีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์เตรียมดำเนินคดีเพจเถื่อนแอบถ่ายไทยลีก
    บุรีรัมย์โพสต์ร่ายยาวสนับสนุนแคมเปญ #savethaileague พร้อมจวกเพจเถื่อนที่ลักลอบไลฟ์สดฟุตบอลไทย เตรียมดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด
  • เบรกฟีฟ่าเดย์ ประจวบไม่ผ่อนเร่งซ้อมอุ่นบุรีรัมย์ 9 ก.ย.
    "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือ" ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ให้สัมภาษณ์ทีมงานฟุตบอลสยาม เกี่ยวกับแนวทางการเตรียมความพร้อมในช่วงพักเบรกให้ทีมชติฟีฟ่าเดย์ว่า " หลังจากแข่งขันจบเกมไทยลีกที่เปิดบ้านเสมอกับนครปฐม ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค. 66 ผ่านมา เรามีแผนที่จะปล่อยนักเตะพักเพียง 2 วันเท่านั้นคือวันที่28-29 ส.ค. และ 30 ส.ค. ก็ให้นักเตะกลับมาฝึกซ้อมตามปกติ และในช่วงพักเบรกทีมชาติเราก็วางแผนที่จะอุ่นเครื่อง 1 นัดออกไปเยือนทีมบุรีมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำหนดเอาไว้วันที่ 9 ก.ย. 66 "
  • เนวิน เผยหลังแพ้นัดชิง แชมเปียนส์คัพ ต้องแก้ไข ต้องดีกว่านี้
    ถึงใครหรือเปล่า! เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเคลื่อนไหวหลังทีมพ่าย นัดชิง ไทยแลนด์ แชมเปียนส์คัพ ชี้ ต้องแก้ไข ต้องดีกว่านี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้ไปด้วยกัน
  • “ปราสาทสายฟ้า” อุ่นชนะ “จงอางผยอง” 4-1 ปิดท้ายปรีซีซั่น
    ก่อนดวลแข้งเทพ! “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องในบ้านตัวเอง เอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-1 ปิดท้ายอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ก่อนไปทำศึกใหญ่ดวล ทรู แบงค็อก ในแชมป์ชนแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »