ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลืมบาดหมาง! โธมัส ทูเคิ่ล อ้างแขนยินดีหวนคุมเชลซีคำรบสอง

ลืมบาดหมาง! โธมัส ทูเคิ่ล อ้างแขนยินดีหวนคุมเชลซีคำรบสอง

Posted 08/03/2024 by siamsport

สองสื่อชั้นนำในเยอรมนี รายงานตรงกันว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเลือดด๊อยท์ช ของ บาเยิร์น มิวนิค ยินดีไม่มีปัญหาที่จะวางเรื่องบาดหมางกับเจ้าของเชลซีเพื่อกลับไปทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันพร้อมที่จะหวนกลับไปกุมบังเหียนสโมสรเชลซี อีกครั้ง หลังแยกทางกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

กุนซือเลือดด๊อยท์ชถือเป็นโค้ชที่สร้างความประทับใจให้กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงที่กุมบังเหียน 18 เดือนโดยเฉพาะการนำสโมสรผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่ ท็อดด์ โบห์ลี และ  เบห์ดาด เอ็กบาห์ลี่ จะเข้ามาบริหารทีมในเดือนกันยายน 2022

จากความไม่ลงรอยกันในเรื่องที่ ทูเคิ่ล อยากมีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายนักเตะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาโดนอัปเปหิออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีปัญหากันแต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ทูเคิ่ล จะไม่คิดกลับมาทำงานกับต้นสังกัดเก่า

"บิลด์" และ "สกาย สปอร์ต เยอรมนี" สองสื่อชั้นนำในเมืองเบียร์ รายงานว่า นายใหญ่วัย 50 ปี ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับไปกุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" และเขาเตรียมรับฟังข้อเสนอถ้าหากเจ้าของทีมติดต่อให้กับไปคุมทัพแทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ อีกครั้ง

ทั้งนี้ ทูเคิ่ล เตรียมจะอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตั้งเป้าหมายแรกว่าอยากจะกลับมาทำงานในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และยินดีที่จะรับงานคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เลือกที่จะเฉดหัว เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »