ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อขึ้นจ่าฝูง! มานูเอล อคานจี มั่นนำแมนซิตี้ลบอาถรรพ์เยือนแอนฟิลด์

เพื่อขึ้นจ่าฝูง! มานูเอล อคานจี มั่นนำแมนซิตี้ลบอาถรรพ์เยือนแอนฟิลด์

Posted 08/03/2024 by siamsport

มานูเอล อคานจี แนวรับคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าบุกไปคว้าชัยชนะในเกมเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้ ระบุที่นั่นเป็นดินแดนสุดอันตรายและต้นสังกัดไม่ค่อยได้ผลการแข่งขันที่ดีนัก แต่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ได้


มานูเอล อคานจี เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะสามารถลบล้างอาถรรพ์ในการไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ และคว่ำ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้

แชมป์เก่ามีคิวยกพลบุกยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ โดยมีเป้าหมายสำคัญก็คือการคว้าสามแต้มให้ได้ เพราะตอนนี้พวกเขาตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเพียง 1 คะแนนเท่านั้น และถ้าทำสำเร็จก็จะขยับขึ้นไปเป็นอันดับ 1 ทันที

อย่างไรก็ตามการเดินทางไปทำศึกที่ถิ่นแอนฟิลด์ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ แมนฯ ซิตี้ เพราะนับตั้งแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามากุมบังเหียนเมื่อปี 2016 พวกเขาบุกชนะ "เดอะ เร้ดส์" ได้ถึงบ้านเพียงครั้งเดียวจากความพยายาม 8 ครั้ง

สำหรับชัยชนะที่แอนฟิลด์ต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 โดย แมนฯ ซิตี้ โชว์ฟอร์มดุ ถลุง ลิเวอร์พูล 4 ประตูในครึ่งหลังทำให้คว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 4-1 อย่างไรก็ตามตอนนั้นการแข่งขันอยู่ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด นั่นหมายความว่าไม่มีกองเชียร์อยู่ในสนาม ซึ่งทำให้ทีมเยือนไม่ต้องเจอบรรยากาศกดดันจากเหล่า "เดอะ ค็อป"

อคานจี เปิดใจว่าตนตั้งเป้าจะนำ แมนฯ ซิตี้ ลบล้างอดีตที่น่าผิดหวังในการไปเยือนแอนฟิลด์ และช่วยทีมขึ้นไปเป็นจ่าฝูงลีกอย่างสง่าผ่าเผย "แน่นอนว่ามันเป็นเกมสำคัญ ผู้ชนะจะได้ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงลีก เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากมากแค่นไหนในการไปเยือนที่นั่น แต่เราจะบุกไปที่นั่น และพยายามคว้าสามคะแนนเหมือนที่เราทำได้มาตลอด"

"ผมไม่อยากพูดเรื่องการลุ้นแชมป์ แต่มันจะเป็นชัยชนะที่มีความสำคัญสำหรับเรามากๆ เราทำผลงานไม่ค่อยดีนักตอนที่ไปเยือนที่นั่นในช่วงที่ผ่านมา แต่แล้วทำไมเราจะเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ไม่ได้ล่ะ ?" อคานจี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »