ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลงมติแล้ว!ลีกสเปนแถลงคดี จู๊ด เบลลิ่งแฮม หยาม เมสัน กรีนวู้ด

ลงมติแล้ว!ลีกสเปนแถลงคดี จู๊ด เบลลิ่งแฮม หยาม เมสัน กรีนวู้ด

Posted 08/03/2024 by siamsport

ลา ลีกา จับมือกับ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน แถลงถึงคดีความที่ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ถูกกล่าวหาว่าเย้ยหยัน เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม เคตาเฟ่ ออกมาแล้วหลังผลการสอบสวนออกมาเป็นที่เรียบร้อย

เบลลิ่งแฮม สร้างความช็อกด้วยการด่าใส่ กรีนวู้ด นักเตะชาวอังกฤษด้วยกันในเกมที่สองสโมสรปะทะกันว่า "จอมข่มขืน" ซึ่งถือเป็นการพูดจาหยามคู่แข่ง และละเมิดกฏอย่างร้ายแรงจนทำให้ ลา ลีกา ประกาศสอบสวนตามระเบียบ

ต่อกรณีดังกล่าว เมื่อไม่กี่วันก่อน ดิ แอธเลติก รายงานว่า กรีนวู้ด ตัดสินใจไม่อยากให้ เบลลิ่งแฮม ได้รับโทษ และหวังให้คดีดังกล่าวยุติลงเพื่อป้องกันความสัมพันธ์ของทั้งคู่หลังจากสองดาวเตะอิงลิชมีปัญหากันในเกมที่ ราชันชุดขาว บุกไปคว้าชัย 2-0 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 1 ก.พ.

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 7 มี.ค. มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงเผยว่า ลา ลีกา ซึ่งอาศัยผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่านปากมาช่วยตรวจสอบคำพูดของ เบลลิ่งแฮม ได้แถลงว่าตัดสินใจร่วมกับ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ถึงการปิดคดีดังกล่าวลงแล้วเนื่องจากไม่อาจยืนยันได้ว่าดาวเตะทีม เรอัล มาดริด พูดจาหยามคู่กรณีจริงตามข่าวหรือไม่

มีการเปิดเผยว่าหาก เบลลิ่งแฮม ถูกพิสูจน์ได้ว่าพูดจาในลักษณะดังกล่าวใส่ กรีนวู้ด จริง เขามีโอกาสได้รับโทษแบนสูงสุดถึง 10 นัดเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี ขุนพลคนเก่งของทีม ราชันชุดขาว โดนแบนเป็นที่เรียบร้อยแล้วสองนัดข้อหาโวยผู้ตัดสินที่ปฏิเสธประตูของเขาในช่วงท้ายเกมนัดออกไปเสมอกับ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันเสาร์ทีผ่านมาซึ่งหากท่านเปาไม่เป่านกหวีดจบเกมแบบกระทันหัน ทีมจากเมืองหลวงก็จะเป็นฝ่ายกำชัย 3-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »