ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผ่านศึกโชกโชน! ส่องความคาวาอี้ "รีโอนะ" นางเอกหนังโป๊ตัวท็อปดีกรีอดีตนักข่าวกีฬา

ผ่านศึกโชกโชน! ส่องความคาวาอี้ "รีโอนะ" นางเอกหนังโป๊ตัวท็อปดีกรีอดีตนักข่าวกีฬา

Posted 10/03/2024 by Sanook

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวสวยคนล่าสุดที่ชีวิตพลิกผัน ต้องบอกลาอาชีพในแวดวงกีฬา มุ่งสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่นเต็มตัวแทน

ยังคงอยู่ในกระแสแวดวงหนังผู้ใหญ่แดนปลาดิบ สำหรับ "รีโอนะ โทมิยาสุ" อดีตสาวน่ารักที่เคยเป็นนักข่าวกีฬาให้ช่องสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น ก่อนตัดสินใจเปลี่ยนอาชีพ ด้วยการปล่อยผลงานเรื่องแรกออกมาเมื่อเดือนสิงหาคม 2021 ซึ่งนับจากนั้นมา เธอก็ขยันขันแข็งจนมีผลงานมาแล้วกว่า 100 เรื่องเมื่อนับถึงปัจจุบัน ซึ่งกินเวลาไม่ถึง 2 ปีเต็ม นับตั้งแต่เดบิวต์

สำหรับ รีโอนะ เกิดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 1997 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นเจ้าของส่วนสูง 155 ซม. มาพร้อมหน้าอกเกินตัวแบบขั้นสุด คัพ G สัดส่วน 36-23-35 และภาพลักษณ์ที่ดูสดใสร่าเริง ยิ้มเก่ง แต่ก็ดูภูมิฐานน่าเชื่อถือ ตามแบบฉบับของคนที่เคยมีอาชีพเป็นสื่อมวลชนมาก่อนนั่นเอง

โดยผลงานเรื่องแรกของเธอ รหัส EBOD-849 นั้น รีโอนะ มาในชุดเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน สวมกระโปรงคลุมเข่า เปิดเรื่องด้วยการแนะนำตัวเองบนรถ ก่อนจะลงไปนั่งสัมภาษณ์เล็กๆ น้อยๆ บนสนามหญ้าให้ความรู้สึกเหมือนคุยกับสาวน้อยนักกีฬาน่ารักคนนึง และจากนั้นก็เป็นเรื่องราว 18+ อย่างถึงพริกถึงขิงกับนักแสดงชายอีกหลายคน จุใจตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง

อย่างไรก็ดี นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักกีฬาหรือผู้หญิงในสาขาอาชีพอื่นผันตัวมาแสดงหนังโป๊ในญี่ปุ่น เนื่องจากในอดีตเคยมีเหตุการณ์ทำนองนี้มาแล้ว ยกตัวอย่างเช่น เมโล อิมาอิ ที่เคยเป็นถึงนักกีฬาสโนว์บอร์ดระดับโอลิมปิกของทีมชาติญี่ปุ่น แต่ก็ต้องจบเส้นทางนั้นไป ด้วยเหตุผลหน้าอกใหญ่เกินนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »