ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซามูไรดับเวิลด์คลาส ! สถิติ วาตารุ เอ็นโด พิสูจน์ชัดมิดฟิลด์ตัวรับที่ ลิเวอร์พูล รอคอย

ซามูไรดับเวิลด์คลาส ! สถิติ วาตารุ เอ็นโด พิสูจน์ชัดมิดฟิลด์ตัวรับที่ ลิเวอร์พูล รอคอย

Posted 11/03/2024 by siamsport

วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนในเกมที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยสถิติของนักเตะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาคือบุคคลสำคัญในแผงมิดฟิลด์ที่สามารถต่อกรกับแข้งระดับโลกของ "เรือใบสีฟ้า" ได้อย่างสุดยอดเกินห้ามใจ

วาตารุ เอ็นโด กองกลางชาวญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล พิสูจน์ให้โลกได้เห็นแล้วว่าเขาคือมิดฟิลด์ตัวรับที่เหมาะสมที่สุดของทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังงัดฟอร์มเก่งในแมตช์เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

เอ็นโด เป็นออปชั่นนอกสายตาสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" หลังทีมรักพลาดได้ตัว มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย แม้ในช่วงแรก สตาร์กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น จะเล่นไม่ค่อยดีนัก แต่หลังจากที่ปรับตัวได้ เขาคือแกนหลักในแผงมิดฟิลด์ของ "เดอะ เร้ดส์" อย่างแท้จริง

ในเกม "บิ๊กแมตช์" รับมือ ทีมทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เอ็นโด งัดฟอร์มเก่งออกมาสู่กับแผนกองกลางระดับโลกของ "เรือใบสีฟ้า" ที่มีทั้ง เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้อย่างยอดเยี่ยม

กุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกใช้งาน เอ็นโด ร่วมกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิค โซโบซไล โดยหน้าที่หลักของเขาก็คือบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับ และคอยจัดการไม่ให้แดนกลางของ แมนฯ ซิตี้ เล่นได้สะดวก ซึ่งเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นเกมจนกระทั่งจบเกม

 สถิติของ วาตารุ เอ็นโด ในเกมปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

- ผ่านบอลแม่นยำ 96 เปอร์เซนต์

- สร้างโอกาส 1 ครั้ง

- ผ่านบอลเข้าพื้นที่สุดท้าย 3 ครั้ง

- สกัดบอล 2 ครั้ง

- ตัดบอลจากคู่แข่ง 2 ครั้ง

- แย่งบอลกลับมาครอบ 6 ครั้ง

- ชนะในการดวลลูกบนพื้น 85 เปอร์เซนต์

- ชนะการดวลลูกโหม่ง 100 เปอร์เซนต์

- แท็กเกิ้ลสำเร็จ 4/4 ครั้ง

- ชนะการดวล 6/7 ครั้ง

- สัมผัสบอล 67 ครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยิ้มนั่งจ่าฝูง! ลิเวอร์พูล ไล่เจ๊า แมนซิตี้ หัวตารางลุ้นแชมป์บี้กันเดือด
    "บิ๊กแมตช์" กินกันไม่ลง! ลิเวอร์พูล ได้ แม็ค อัลลิสเตอร์ ซัดจุดโทษไล่เจ๊า แมนซิตี้ ตั้่งแต่ต้นครึ่งหลัง ก่อนทั้งสองทีมมีโอกาสทองหลายต่อหลายครั้งแต่จบไม่คม สุดท้ายแบ่งแต้มกันไป 1-1 "หงส์แดง" มีเพิ่มเป็น 64 แต้มเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียเป็นรองรั้งที่ 2 ส่วน "เรือใบสีฟ้า" มี 63 คะแนน ยึดที่ 3"บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ลีก อังกกฤษ แมตช์เดย์ที่ 28 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ที่ห...
  • ชุดนี้จมเรือใบไหวมั้ย? คาด 11 นักเตะ ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนซิตี้
    ปฏิเสธไม่ได้เป็นอันขาดว่าเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.นี้คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ ที่สนาม แอนฟิลด์ น่าจะเป็นนัดสำคัญที่สุดของซีซั่นที่สามารถบ่งชี้ได้ว่า หงส์แดง หรือ เรือใบสีฟ้า ที่จะคว้าแชมป์ไปครองในซีซั่นนี้ แม้ อาร์เซน่อล จะเป็นอีกสโมสรที่มีเอี่ยวลุ้นซิวแชมป์ด้วย
  • อยู่หรือย้าย? โม ซาลาห์ เปิดปากหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลา ลิเวอร์พูล
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล หนีไม่พ้นถูกสอบถามถึงอนาคตการค้าแข้งกับถิ่น แอนฟิลด์ ในซีซั่นหน้าหลังเชื่อกันว่าเจ้าตัวจะย้ายทีมเนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันจะไม่คุมทีมต่อในซีซั่นหน้า
  • ทุกคนเคยพลาด! ไค ฮาแวร์ตซ์ ปัดโทษ อารอน แรมสเดล เสียประตูเฟอะฟะ
    ไค ฮาแวร์ตซ์ ฮีโร่ทีม อาร์เซน่อล เปิดปากยันไม่มีใครในทีมตำหนิ อารอน แรมสเดล ผู้รักษาประตูซึ่งก่อความผิดพลาดจนทำให้ เบรนท์ฟอร์ด ตีเสมอได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. แต่สุดท้ายแล้ว เดอะ กันเนอร์ส คว้าชัยได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในช่วงท้ายเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »