ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคยเห็น"เรือใบ"โดนกดไหม ? คล็อปป์ ภูมิใจฟอร์มลิเวอร์พูลบดแมนซิตี้สุดมัน

เคยเห็น"เรือใบ"โดนกดไหม ? คล็อปป์ ภูมิใจฟอร์มลิเวอร์พูลบดแมนซิตี้สุดมัน

Posted 11/03/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล สุดปลื้มกับฟอร์มการเล่นของแข้ง "หงส์แดง" ที่สามารถต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างสุดมัน โดยเฉพาะครึ่งหลังที่สามารถกด "เรือใบสีฟ้า" จนอยู่หมัด แต่สุดท้ายทำได้เพียงเสมอ ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับสุดภูมิใจผลงานของลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรกจาก จอห์น สโตนส์ แต่ต้นครึ่งหลัง "หงส์แดง" ตีเสมอได้จากจุดโทษของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จากนั้นเจ้าบ้านก็สร้างโอกาสได้หลายครั้งหลายหน โดยเฉพาะ หลุยส์ ดิอาซ แต่ขาดความเฉียบคม จบเกมแบ่งแต้มกันไปสุดมัน

คล็อปป์ ซึ่งตอนนี้นำ ลิเวอร์พูล เก็บไปแล้ว 64 คะแนนเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่เป็นรองประตูได้เสีย เปิดใจว่า "มันเป็นเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ในครึ่งหลังมันเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับเราในการสู้กับ แมนฯ ซิตี้"

"เราไม่เคยได้ครองบอลมากกว่าพวกเขา แต่เกมนี้โดยเฉพาะในครึ่งหลังลูกทีมของผมทำผลงานได้อย่างสุดพิเศษจริงๆ ผมมีความสุขมากๆ กับฟอร์มการเล่นทั้งหมด ช่วงสิบนาทีแรกเราเล่นไม่ได้เลย แต่หลังจากนั้นเราทำได้ดีขึ้น ส่วนผลการแข่งขันมันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เผยถึงจังหวะที่เข้าไปพูดคุยกับ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินด เกี่ยวกับาจังหวะที่ เฌเรมี่ โดกู กระโดดถีบใส่ยอดอกของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ว่า "ผมคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะพูดเกี่ยวกับจังหวะนั้น"

"ในสถานการณ์นี้กับทุกพื้นที่ในสนาม แน่นอนว่ามันฟาวล์ 100 เปอร์เซนต์ และควรเป็นใบเหลือง เขาเตะโดนบอลก็จริง แต่ที่เขาเตะโดนบอลเพราะเขายกเท้าสูง สำหรับทุกคนในโลกนี้ที่รู้จักฟุตบอล จังหวะนั้นต้องเป็นจุดโทษ" คล็อปป์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามูไรดับเวิลด์คลาส ! สถิติ วาตารุ เอ็นโด พิสูจน์ชัดมิดฟิลด์ตัวรับที่ ลิเวอร์พูล รอคอย
    วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนในเกมที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยสถิติของนักเตะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาคือบุคคลสำคัญในแผงมิดฟิลด์ที่สามารถต่อกรกับแข้งระดับโลกของ "เรือใบสีฟ้า" ได้อย่างสุดยอดเกินห้ามใจ
  • ปืนยิ้มนั่งจ่าฝูง! ลิเวอร์พูล ไล่เจ๊า แมนซิตี้ หัวตารางลุ้นแชมป์บี้กันเดือด
    "บิ๊กแมตช์" กินกันไม่ลง! ลิเวอร์พูล ได้ แม็ค อัลลิสเตอร์ ซัดจุดโทษไล่เจ๊า แมนซิตี้ ตั้่งแต่ต้นครึ่งหลัง ก่อนทั้งสองทีมมีโอกาสทองหลายต่อหลายครั้งแต่จบไม่คม สุดท้ายแบ่งแต้มกันไป 1-1 "หงส์แดง" มีเพิ่มเป็น 64 แต้มเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียเป็นรองรั้งที่ 2 ส่วน "เรือใบสีฟ้า" มี 63 คะแนน ยึดที่ 3"บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ลีก อังกกฤษ แมตช์เดย์ที่ 28 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ที่ห...
  • ชุดนี้จมเรือใบไหวมั้ย? คาด 11 นักเตะ ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนซิตี้
    ปฏิเสธไม่ได้เป็นอันขาดว่าเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.นี้คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ ที่สนาม แอนฟิลด์ น่าจะเป็นนัดสำคัญที่สุดของซีซั่นที่สามารถบ่งชี้ได้ว่า หงส์แดง หรือ เรือใบสีฟ้า ที่จะคว้าแชมป์ไปครองในซีซั่นนี้ แม้ อาร์เซน่อล จะเป็นอีกสโมสรที่มีเอี่ยวลุ้นซิวแชมป์ด้วย
  • อยู่หรือย้าย? โม ซาลาห์ เปิดปากหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลา ลิเวอร์พูล
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล หนีไม่พ้นถูกสอบถามถึงอนาคตการค้าแข้งกับถิ่น แอนฟิลด์ ในซีซั่นหน้าหลังเชื่อกันว่าเจ้าตัวจะย้ายทีมเนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันจะไม่คุมทีมต่อในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »