ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ต่างกันตรงไหน?คาร์โล อันเชล็อตติ ชี้ชัดลา ลีกาเทียบพรีเมียร์ลีก

ต่างกันตรงไหน?คาร์โล อันเชล็อตติ ชี้ชัดลา ลีกาเทียบพรีเมียร์ลีก

Posted 12/03/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด เปิดปากระบุถึงความแตกต่างระหว่าง ลา ลีกา กับ พรีเมียร์ลีก ในฐานะที่ตัวเองประสบความสำเร็จได้แชมป์มาแล้วกับสองลีกใหญ่

อันเชล็อตติ กุนซือฝีมือดีชาวอิตาเลี่ยนกำลังคุมทีม เรอัล มาดริด นำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา อยู่ในเวลานี้ แถมเชื่อกันว่าเขามีโอกาสประสบความสำเร็จอีกสมัยเนื่องจาก ราชันชุดขาว นำหน้า จีโรน่า อยู่เจ็ดแต้ม

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ผ่านการพาทีม เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาก่อนด้วยจึงทำให้เขาถูกสอบถามระหว่างการแถลงข่าวถึงความแตกต่างระหว่างลีกสเปน และลีกอังกฤษ

"มันต่างกัน มันไม่ได้หมายความว่าลีกไหนเหนือกว่าหรือว่าแย่กว่า มันเป็นเรื่องของแท็คติกที่มากน้อยกว่ากันเท่านั้น" อันเช่ เอ่ยเมื่อ 11 มี.ค.

"ในแง่ของแท็คติก ลา ลีกา เหนือกว่าอังกฤษ แต่ถ้าเราจะพูดกันถึงความดุดัน ลีกอังกฤษน่าจะเหนือกว่า แต่สเปนมีคุณภาพแท็คติกที่ดีกว่า"

จากการลงสนามนัดล่าสุดในเกมลีกแมตช์เปิดบ้านถล่ม เซลต้า 4-0 เรอัล มาดริด สานต่อสถิติไม่แพ้นานถึง 22 เกมแล้ว และพวกเขาจะออกไปเยือน โอซาซูน่า เป็นเกมต่อไปในวันที่ 16 มี.ค.ก่อนจะมีการเบรกเกมทีมชาติไปจนถึงวันที่ 31 มี.ค.

นอกจากจะได้แชมป์ลีกกับ เรอัล มาดริด และ เชลซี นายใหญ่วัย 64 ปีเคยได้แชมป์ลีกกับ มิลาน ,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค เช่นกันจึงทำให้เขาเป็นกุนซือคนเดียวที่ได้แชมป์ลีกครบทั้งห้าลีกใหญ่ของยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »