ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คัมแบ็คเกมแดงเดือด? กุนซือเดนมาร์คอัปเดตความฟิต ราสมุส ฮอยลุนด์

คัมแบ็คเกมแดงเดือด? กุนซือเดนมาร์คอัปเดตความฟิต ราสมุส ฮอยลุนด์

Posted 13/03/2024 by siamsport

แคสเปอร์ ฮูลมันด์ กุนซือทีมชาติ เดนมาร์ค ออกโรงอัปเดตความฟิตของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวระบุว่าสตาร์ดังพร้อมลงเล่นเกมแดงเดือดต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึก เอฟเอคัพ รอบแปดทีมวันอาทิตย์นี้

ฮอยลุนด์ หัวหอกโคนมพลาดการลงสนามให้ ผีแดง ในสี่เกมหลังเนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อทั้งๆที่เขากำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มกระซวกตาข่ายในเกม พรีเมียร์ลีก ได้หกนัดรวด

ต่อสภาพความฟิตของ ฮอยลุนด์ ล่าสุดเมื่อ 12 มี.ค. ฮูลมันด์ เผยกับสื่อว่าเขาได้คุยกับ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว และได้รับการบอกว่าดาวยิงร่างยักษ์วัย 21 ปีพร้อมลงเล่นเป็นตัวจริงปะทะกับ หงส์แดง

"มันชัดเจนว่า ราสมุส จะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้กับ ลิเวอร์พูล เราคาดเอาไว้แล้ว เราติดต่อกับ ยูไนเต็ด ผมคุยกับ เอริค และเราคาดว่ามันจะเกิดขึ้น" นายใหญ่ทีมโคนมเอ่ยถึงดาวซัลโวสูงสุด 13 ประตูของ โรงละครแห่งความฝัน

"เขาต้องลงเล่นเกมนี้ และหากไม่มีอะไรเป็นไปอย่างอื่น เขาจะมีชื่อติดทีมชาติ"

อนึ่ง ทีมชาติ เดนมาร์ค มีเกมลงสนามสองนัดในเดือนนี้ปะทะกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ หมู่เกาะแฟโร ในแมตช์อุ่นแข้งวันที่ 23 และ 26 มี.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่ ควง แรชฟอร์ด ซัดจุดโทษ! แมนยู อัด เอฟเวอร์ตัน ก่อนบู๊ ลิเวอร์พูล
    แมนฯ ยูไนเต็ด รักษาสกอร์ขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรกจากสองจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดรังอัด เอฟเวอร์ตัน เก็บเพิ่มเป็น 47 แต้มตามหลัง สเปอร์ส อันดับ 5 เหลือ 3 คะแนน ก่อนมีคิวดวล ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ สัปดาห์หน้า
  • แมนยู พบ เอฟเวอร์ตัน! แรชฟอร์ด ฟิตแต่ ฮอยลุนด์ ยังวืดต่อ - ฟันฉับสกอร์?
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไม่มี ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงตัวความหวังโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด จะลงปิดสกอร์เกมรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จากผลงานการพบกันก่อนหน้าเป็นผีแดงที่ดีกว่าเยอะ แต่ก็ต้องลุ้นกันต่อไปในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2 (เวลา : 19.30 น.)
  • แกเร็ธ เซาธ์เกต ติดโผ! สื่อปูด 3 กุนซือ แมนยู สนตั้งคุมทีมซีซั่นหน้า
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจแต่งตั้ง แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ให้รับบทผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้าเช่นเดียวกับอีกสองเป้าหมายที่สโมสรเพ่งเล็งอยู่ในเวลานี้
  • เขากำลังชนะเกม – เป๊ป กวาร์ดิโอล่าพูดถึงผลกระทบของฟิล โฟเดนที่มีต่อแมนฯ ซิตี้
    Pep Guardiola ยกย่อง Phil Foden ที่ยอดเยี่ยมและกล่าวว่ากองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังพัฒนาไปสู่ผู้เล่นระดับโลกหลังจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมและชนะดาร์บี้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่มีใครคาดหวังอะไรนอกจากความอับอายที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมสำหรับปีศาจแดงที่สะดุดล้มของเอริค เทน ฮาก แต่ผู้ทำประตูของมาร์คัส แรชฟอร์ดก็ทำให้พวกเขาขึ้นนำในครึ่งแรกอย่างน่าตกใจยูไนเต็ดอยู่ภายใต้การควบคุมเป็นระยะเวลานานทั้งก่อนและหลังช่วง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »