ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้อนรับกลับบ้าน ! ย้อนอดีตผลงาน ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ กับนักเตะที่ดึงมาเล่นลิเวอร์พูล

ต้อนรับกลับบ้าน ! ย้อนอดีตผลงาน ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ กับนักเตะที่ดึงมาเล่นลิเวอร์พูล

Posted 13/03/2024 by siamsport

ลิเวอร์พูล กลับมาร่วมงานกับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อีกครั้งแล้ว เมื่อ เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร แถลงการณ์แต่งตั้งเขาอย่างเป็นทางการ และจะเริ่มงานกับ "หงส์แดง" ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป

เอ็ดเวิร์ดส์ จะเข้ามาทำหน้าที่ใหม่ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปฎิบัติการฟุตบอล โดยดูทั้งการสรรหาและวิเคราะห์ทีม หลังอำลำตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของทัพ “เดอะ เร้ดส์” ไปเมื่อปี 2022 

สำหรับ เอ็ดเวิร์ดส์ ถือเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญยุคสร้างทีมของ ลิเวอร์พูล โดยเขาสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมไว้มากมายให้กับ "หงส์แดง" หลังมีส่วนสำคัญในการดึงนักเตะมาเสริมทัพด้วยดีลที่คุ้มค่าหลายคน

ผู้เล่นเหล่านี้ได้แก่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, อลีสซง เบ็คเกอร์, ซาดิโอ มาเน่ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เป็นต้น ก่อนจะหวนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ยุคใหม่ที่จะไม่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีมแล้วหลังจบฤดูกาลนี้

แน่นอนว่าการกลับมาของ เอ็ดเวิร์ดส์ ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่าคงจะได้เห็นการปรับโฉมของ "เดอะ เร้ดส์" ในยุคใหม่ และเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของเขา งานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" มาย้อนอดีตการเซ็นสัญญาของ เอ็ดเวิร์ดส์ ที่มีส่วนร่วมตอนที่เป็นผอ.กีฬาเมื่อปี 2016 กันซะหน่อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »