ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กวาดให้เรียบ! ชาบี อลอนโซ่ ลั่น เลเวอร์คูเซ่น เล็งเหมา 3 แชมป์

กวาดให้เรียบ! ชาบี อลอนโซ่ ลั่น เลเวอร์คูเซ่น เล็งเหมา 3 แชมป์

Posted 14/03/2024 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ เลเวอร์คูเซ่น ระบุ เล็งที่จะซิวแชมป์ให้ได้ครบ 3 รายการ พร้อมบอกว่าเหล่านักเตะในทีมก็กำลังมีความฮึกเหิมกันสุดขีด

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าซีซั่นนี้ทีมของตนตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในทุกรายการ หลังพวกเขาเตรียมที่จะเปิดรัง ไบ อารีน่า เจอกับ คาราบัก ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้

ซีซั่นนี้ เลเวอร์คูเซ่น กำลังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนไม่แพ้ใครเลยจากการลงสนาม 36 นัดในทุกรายการ ส่งผลให้พวกเขายังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ของทั้ง บุนเดสลีกา, ยูโรปา ลีก และ เดเอฟเบ-โพคาล โดยในลีกพวกเขากำลังเป็นจ่าฝูงในสภาพที่ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค 10 แต้ม ส่วนกับ เดเอฟเบ-โพคาล "ห้างขายยา" เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว

อลอนโซ่ ซึ่งนัดแรกพาทีมบุกไปเสมอกับ คาราบัก 2-2 นั้น เผยว่า "เรามุ่งมั่นกับทุกรายการนั่นแหละ เราอยากไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับทั้ง 3 รายการนั้น เกมวันพรุ่งนี้ (เกมกับ คาราบัก) เราจะทุ่มเทกันให้เต็มที่ ตามด้วยเกมลีกกับ ไฟร์บวร์ก ในวันอาทิตย์ แล้วจากนั้นก็ต่อด้วยเกมฟุตบอลถ้วย (เดเอฟเบ-โพคาล)"

"ก็อย่างที่รู้กันดีว่ามันไม่มีทีมไหนหรอกที่เก่งจนแพ้ใครไม่เป็น แต่เรากำลังสู้เพื่อที่จะสามารถเล่นได้ดีในทุกรายการและทุกนัด อย่างที่ผมบอกไปว่าผมมีขุมกำลังที่ดี ลูกทีมของผมมีความกระหายที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง เพื่อที่จะลงไปเล่นและพยายามเก็บชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับเกมก่อนด้วย สิ่งที่เราให้ความสนใจคือเกมต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »